แจ้งจับผู้ใหญ่บ้านยิงหนังสติ๊กใส่ลูกชายจนตาบอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านโวยถูกผู้ใหญ่บ้านยิงหนักสติ๊กใส่ลูกชายจนตาบอด ด้านคู่กรณีระบุถูกเอามีดวิ่งไล่แทงก่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางจิ๋ม พิมพ์อักษร  ชาว ต.อิสาณเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ว่า ลูกชายวัย 16 ปี ถูกผู้ใหญ่บ้านใช้หนังสติ๊กใส่ลูกแก้วยิงใส่ตาทำให้ตาบอดสนิท  โดยเธอเล่าว่าลูกชายกับผู้ใหญ่บ้านเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนหลายครั้ง เคยเอาขวดขว้างใส่กัน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

นางจิ๋มกล่าวต่อว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ย. ผู้ใหญ่บ้านขับรถกระบะมาจอดที่หน้าบ้าน อ้างจะมาเรี่ยไรเงิน แต่ลักษณะเหมือนจะมาหาเรื่อง ลูกชายเห็นท่าไม่ดี จึงคว้ามีดทำครัวมาถือไว้หวังจะเอามาป้องกันตัว ทันใดนั้นผู้ใหญ่บ้านได้เอาหนังสติ๊กที่เตรียมมาแล้วยิงใส่ กระสุนเข้าตาขวาลูกชาย จนนอนล้มลงดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ผ่าเอาลูกแก้วออกจากลูกตา พร้อมระบุว่าแก้วตาแตก และตาบอดสนิท

ด้านนายวิรัตน์ พุ่มพวง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยเจรจาข้อพิพาทระหว่าง นายเกียรติ ผู้บาดเจ็บ กับเด็กหญิงในหมู่บ้านที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน โดย เยาวชนที่เป็นคู่กรณีคนนี้ แสดงอาการไม่พอใจตลอดเวลา อ้างว่าผู้ใหญ่บ้านพูดเข้าข้างเด็กหญิง จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ตนไปประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานบุญหมู่บ้าน และไปเจอกัน เขาก็วิ่งเข้าไปในบ้านแล้วเอามีดมาไล่แทงตน

นายวิรัตน์ บอกว่า เขาก็ได้ไปแจ้งความกับ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ไว้เช่นเดียวกัน เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ