“จาตุรนต์” เตือน “ประยุทธ์” รับมือให้ดีเมื่อประกาศลงการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จาตุรนต์” เตือน “ประยุทธ์” รับมือถูกฝ่ายการเมืองโจมตี หลังประกาศลงการเมือง

นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ขึ้นพูดบนเวทีเพื่อแถลงแนวความคิดและนโยบาย ในการประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ ประเด็นส่วนใหญ่ที่หยิบยกมาพูดคุยคือปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องของประชาชน รวมทั้งปัญหาที่เกิดขึ้้้้นจากการทำงานของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หนึ่งในนั้นคือ การขาดการมีส่วนร่วมของประชาชน และไม่สามารถตรวจสอบการหรือป้องกันการทุจริตคอร์รัปชันได้ พร้อมเน้นย้ำว่าหากพรรคไทยรักษาชาติได้จัดตั้งเป็นรัฐบาล สิ่งที่จะทำเป็นอันดับแรกคือการแก้รัฐธรรมนูญ

ส่วนการที่ พลเอกประยุทธ์ ประกาศว่าจะลงเล่นการเมืองนั้น นายจาตุรนต์ บอกว่า ขอให้เตรียมตัวรับมือให้ดี เพราะเมื่อใดที่พลเอกประยุทธ์ เริ่มลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง ก็อาจถูกฝ่ายการเมืองโจมตีอย่างหนักแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  : “ปริญญา” เตือน “ประยุทธ์” อย่าเสี่ยงนั่งนายกฯ คนนอก เชื่อสร้างความขัดแย้ง

ขณะที่ทางหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ร้อยโท ปรีชาพล พงษ์พานิช ได้แถลงนโยบายการทำงาน โดยหยิบยกปัญหาบ้านเมืองหลายประเด็น เช่น ความไม่มั่นคงของรัฐบาลและการเกิดรัฐประหาร ประสิทธิภาพของระบบราชการ ความไม่ต่อเนื่องของนโยบาย และการทุจริตคอร์รัปชัน  พร้อมสานต่อแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนและปัญหาแรงงาน ที่ได้รับผลกระทบจากการนำเทคโนโลยีหรือเครื่องจักร เข้ามาทดแทนกำลังคนในอนาคต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ