นายกฯ ลงพื้นที่เมืองคอน เยียวยาประชาชนจาก พายุ “ปาบึก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ให้กำลังใจผู้ประสบภัย ติดตามการเร่งเยียวยาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาปึก โดย จ.นครศรีธรรมราช ถือเป็นจังหวัดที่ได้รับความเสียหายมากที่สุด

วันนี้ (7 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหารกองบิน 6 ถึงท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบภัยและติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการเข้าไปเร่งฟื้นฟูเยียวยาช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุพายุโซนร้อนปาบึก พัดถล่มพื้นที่ภาคใต้

โดยนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปวางพวงหรีดเคารพศพนายปรีชา จันทร์แก้ว อายุ 69 ปีที่ เสียชีวิตจากเหตุพายุโซนร้อนปาปึก ที่ตำบลคลองน้อย อำเภอปากพนัง เป็นจุดแรก จากนั้นจะเดินทางไปยังสามแยกเนินตาขำตำบลบางพระ มอบถุงยังชีพ ให้ผู้ประสบภัยและตรวจสภาพความเสียหายบริเวณแหลมตะลุมพุก ตามด้วยไปโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ อำเภอปากพนัง และไปที่อำเภอเมืองนครศรีธรรมราชตรวจเยี่ยมการซ่อมสร้างบ้านเรือนที่รับความเสียหายและจะลงเรือกู้ภัยไปยังพื้นที่หมู่ 4 ตำบลท่าไร่ มอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยที่อาศัยอยู่บริเวณริมคลองปากนคร ก่อนจะเดินทางกลับถึงกรุงเทพมหานครในเวลา 17.30 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ