ตั้งกรรมการ สอบ ตร.รับส่วย คาราโอเกะค้ามนุษย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กรมการปกครองโคราช” บุก คาราโอเกะ ลักลอบค้ามนุษย์ พบบัญชี จ่ายส่วยตำรวจ

สภาพของร้านเลิฟเวอร์ คาราโอเกะ ตั้งอยู่เลขที่ 1 ตำบลสระพระ อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา ถูกปิดเงียบ หลังเมื่อคืนที่ผ่านมาชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง จังหวัดนครราชสีมา บุกจับร้านคาราโอเกะเถื่อนลักลอบค้าประเวณีและค้ามนุษย์

การตรวจสอบพบพนักงานหญิงจำนวน 11 คน มีอายุต่ำกว่า 20 ปี 8 คน และอายุต่ำกว่า 18 ปี 3 คน โดยเด็กสาวที่พบอายุน้อยสุดอายุเพียง 15 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างตรวจสอบก็พบว่ามีเยาวชนอายุ 17 ปี กำลังถูกล่อลวงให้ค้าประเวณีอยู่ในห้องพักของโรงแรมที่อยู่ติดกับหลังร้าน จึงเข้าช่วยเหลือเด็กทันที พร้อมกับจับกุมเจ้าของร้านดำเนินคดีในข้อหาจัดหาเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี อันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์

ล่าสุด นายสุชาติ ดือเร๊ะ นายอำเภอพระทองคำ ทำหนังสือชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้งสั่งปิดร้านคาราโอเกะดังกล่าว และเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ส่วนกรณีที่ตรวจค้นพบสมุดบันทึกรายจ่ายของร้าน ระบุว่าจ่ายเงินให้กับตำรวจในพื้นที่ เดือนละ 1 พันบาทนั้น พลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเร่งด่วน และต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ถ้าพบตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้าประเวณีจริง ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และสั่งให้ตำรวจทุกพื้นที่ ตรวจสอบร้านคาราโอเกะ และจุดที่สงสัยเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กอย่างเข้มงวดต่อไป

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ