เดชะบุญ !! เด็กชาย 12 ปี ถูกกระบะชน-ทับร่าง รอดตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถกระบะ ชน รถจักรยานยนต์ นักเรียนป.6 เจ็บ 3 ทับร่างรอดปาฏิหาริย์

นี่คือภาพจากเฟซบุ๊ก ( Thanawut Res Cue) ที่ได้มีการโพสต์คลิปภาพวินาทีรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์และเขียนข้อความว่า “ เหตุชนกันหน้าบ้านเมื่อเย็น “ จนทำให้ผู้ที่เข้าชมและแชร์บนโลกออนไลน์จำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นซอยข้างวัดหนองตำลึงถนนเส้น หนองตำลึง-หนองแฟบ เป็นถนนสองเลนสวนทางไปกลับที่เกิดเหตุอยู่ปากซอยถนนบ้านนายยศ หมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี และยังพบกับนายธนาวุฒิ เกษมรุ่งรัตน์ อายุ 36 ปี คนที่โพสต์คลิปดังกล่าวและยังพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ในภาพจะเห็นเป็นรถกระบะ โยต้าวีโก้ ชนกับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ของเด็กนักเรียนที่ซ้อนกันมา 2 คน และอีกคัน รถจักรยานยนต์ยามาฮ่านูโว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนขับได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งในเหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของเด็กชายกสิเดช มาลารักษ์ อายุ 12 ปี ที่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ของโรงเรียนวัดหนองตำลึงผู้ที่อยู่ในคลิปที่ถูกรถกระบะทับร่างอยู่ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและใบหน้า จากการสอบถามเด็กชายกสิเดช เผยว่าตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนหลังเลิกเรียนกำลังจะไปส่งเพื่อนที่บ้านก่อน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกได้มีรถจักรยานยนต์อีกคันอกมาจากซอยตัดหน้า หลังจากนั้นก็จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลยมารู้สึกตัวอีกทีก็มีคนมาช่วยออกมาจากใต้ท้องรถแล้วตนก็จำอะไรไม่ได้เลย

ด้านนางสาวราตรี วงนิ่ม อายุ 38 ปี แม่ของเด็กชายกสิเดช ได้เผยว่าตอนเกิดเหตุตนได้นั่งอยู่บ้านเพื่อนของลูกชายโทรมาบอกว่า ลูกชายถูกรถชนตอนนี้อยู่ใต้ท้องรถพอรู้ข่าวตนก็ตกใจมากจึงรีบไปดูก็พบว่ามีคนช่วยออกมาแล้ว ลูกชายตนได้รู้สึกตัวดีตนก็โล่งอกไปลูกชายได้บอกกับตนว่าขับรถมากับเพื่อนแล้วจู่ๆ มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีอีกคันออกมาจากซอยแล้วตัดหน้าทำให้ชนเข้าแล้วรถกระบะตามหลังมาทำให้ชนเข้าเต็มแรงหลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย หลังจากเกิดเหตุได้เดินทางไปพบกับ ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพานทอง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง และจะได้เรียกผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ