โผล่อีก! กระบะซิ่งพ่นควันดำใส่ชาวบ้านกลางไฟแดงเมืองอ่างทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โผล่อีกกระบะซิ่งพ่นควันดำใส่ชาวบ้านกลางไฟแดงเมืองอ่างทอง โลกโซเชี่ยลวิจารณ์ขรมผ่านตรวจสภาพรถมาได้อย่างไรวอนเจ้าหน้าที่ดำเนินการขั้นเด็ดขาด

รวบแล้ว กระบะแต่งซิ่ง 3 คัน เบิ้ลเครื่อง-พ่นควันดำ

แก๊งกระบะซิ่งเย้ยกฎหมาย ยึดถนนสายชลบุรี-บ้านบึง เป็นสนามประลอง

ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง จับภาพให้เห็นรถกระบะสีทองโหลดเตี้ย จอดติดสัญญาณไฟแดงบริเวณสี่แยกบ้านรอ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ในระหว่างช่วงเย็นซึ่งมีประชาชนใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวจำนวนมากปและจอดรถจักรยานยนต์ติดสัญญาณไฟแดงด้านหลังรถกระบะคันดังกล่าว จนกระทั่งสัญญาณไฟเขียวรถกระบะคันนี้ได้เบิ้ลเครื่องอย่างแรงหลายครั้งจนพ่นควันดำออกมาเต็มถนนโดยไม่สนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านหลังก่อนที่จะขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็วอย่างไม่เกรงกลัวอุบัติเหตุก่อนที่จะขับมุ่งหน้าข้ามสะพานอ่างทองเพื่อเข้าเมืองและหายไปกับกลุ่มควันดำที่ฟุ้งกระจายอยู่เต็มถนน

ซึ่งคลิปภาพดังกล่าวถูกนำไปส่งต่อกันในสังคมโซเชี่ยลสร้างเสียงวิพากวิจารณ์ว่ารถควันดำขนาดนี้ผ่านการตรวจสภาพรถมาได้อย่างใด

หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน วันนี้ 13 พ.ย.  2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบว่าในช่วงเช้าและเย็นจะมีการจาจรที่คับคั่งเนื่องจากเป็นแยกไฟแดงที่มีศูนย์ราชการ โรงพยาบาลและสถานที่สำคัญตั้งอยู่ซึ่งมีทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์สัญจรผ่านจำนวนมาก ซึ่งการกระทำของรถคันดังกล่าวนอกจากจะส่งผลกระทบให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางนี้แล้วยังอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่กวดขันจับกุมเพื่อไม่ให้สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ