ผับดังติดวงจรปิดในห้องน้ำ อ้างความปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลวิจารณ์ สถานบันเทิงดังย่านบางแสน ติดกล้องวงจรปิดในห้องน้ำ อ้างเพื่อความปลอดภัยและป้องกันเหตุอาชญากรรม ล่าสุดทางร้านยอมถอดกล้องออกแล้ว เพื่อความสบายใจ

กองทัพเมียนมา เดินหน้าสังหารปชช. อายุน้อยสุด 14 ปี

โควิดติดเชื้อพุ่ง 401 ตลาดบางแค ยังรอผลอีก 4,000 คน คลัสเตอร์ ตม.บางเขน ตำรวจติดเชื้อแล้ว 6 สัปดาห์ค...

เพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" โพสต์ภาพสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านบางแสน จังหวัดชลบุรี ติดกล้องวงจรปิดภายในห้องน้ำทั้งชายและหญิง พร้อมข้อความว่า "ผับดังแห่งหนึ่งในบางแสน มีวัยรุ่นและนักศึกษานิยมไปเป็นจำนวนมาก วันหนึ่งมีน้องนักศึกษาหญิงเหลือบไปเห็นว่าผับแห่งนี้ติดกล้องวงจรปิดในห้องน้ำ บางทีสาวๆเข้าห้องน้ำไปจัดทรงเสื้อผ้า ล้วงเสื้อ ล้วงกางเกง ทำให้รู้สึกถูกละเมิดและไม่ปลอดภัย

การตรวจสอบร้านดังกล่าวตั้งอยู่ริมถนนบางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี พบนายนายสุเมธ อนันต์พิสิษฐ์โชติ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน พาไปชี้จุดที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชาย โดยมุมกล้องจะเห็นว่าเป็นบริเวณหน้าประตู เน้นมุมหน้ากระจกและอ่างล้างมือ ไม่เห็นภายในห้องน้ำ และจากสายตาเดินเข้าห้องน้ำจะพบกับกล้องวงจรปิดขนาดใหญ่ชัดเจนไม่มีการหลบหรือปิดบังซ่อนเร้น

เจ้าของร้านบอกว่า ติดตั้งกล้องวงจรปิดมากว่า 10 ปีแล้ว ก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมเพิ่งเป็นประเด็นรุนแรง โดยจุดประสงค์ของร้านเพื่อป้องกันอาชญากรรมและการค้ายาเสพติด ไม่มีเจตนาร้าย อยากให้ลูกค้าเข้าใจ

เจ้าของร้านยังบอกว่า ที่ผ่านมาเคยมีลูกค้าลืมกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือในห้องน้ำ ก็สามารถดูกล้องวงจรปิด ติดตามของคืนมาได้หลายคน

นอกจากนี้ การติดตั้งกล้องก็ยังป้องกันเรื่องยาเสพติดที่อาจลักลอบมาขายให้ในห้องน้ำและป้องกันไม่ให้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ทะเลาะวิวาทกัน อยากฝากขอโทษหากลูกค้าไม่พอใจกับกล้องวงจรปิดที่ทางร้านติดไว้ ก็พร้อมจะแก้ไขถอดออกเพื่อความสบายใจ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ