ผู้ว่าฯ ปู ลั่นยังมีเวลาทำงานอยู่ ชี้ เรื่องส่วนตัวผมแค่จิ๊บจ๊อย ขอช่วยกันแก้ปัญหาโควิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดใจหลังยื่นหนังสือลาออก ถึง มท.1 ยืนยันยังคงทำงานแก้ปัญหาโควิด-19 ต่อ ชี้ เรื่องส่วนตัวแค่จิ๊บจ๊อย ยังอุบหากมีคำสั่งให้ย้ายจะดึงใบลาออกหรือไม่

วันที่ 17 ส.ค. 2564 เวลา 09.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรีผู้ ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ โดยมีสีหน้าที่สดใสอารมณ์ดี ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกรณีการยื่นหนังสือลาออก นายวีระศักดิ์  เผยว่ากรณีเรื่องของกระแสที่ผมลาออกคงไม่ต้องพูดอะไรแล้วอยากให้ตอนนี้มานั่งทำงานกันดีกว่า เพราะว่าตอนนี้ยอดตัวเลขของจังหวัดสมุทรสาครยังสูงอยู่ เป็นเป้าหมายที่ท้าทายว่าเราจะทำอย่างไรให้ยอดต่ำลง

"ผู้ว่าฯสมุทรสาคร" ยื่นหนังสือลาออกแล้ว เปิดใจภรรยา เผยเบื้องหลังตัดสินใจลาชีวิตราชการ

เปิดใจ ภรรยาผู้ว่าฯสมุทรสาคร ภรรยาผู้ว่าฯสมุทรสาคร ห่วงสามีอยากให้ลาออก

 

ส่วนเรื่องส่วนตัวของผมอย่าไปคิดอะไรมาก ทำได้แค่ไหนก็ได้ที่แจ้งไปแล้วในส่วนของถ้าเกิดมีการให้ย้ายไปอยู่จังหวัดอื่นที่เหมาะสม ยังจะลาออกอยู่ไหม เรื่องนี้ก็ต้องให้มันเกิดขึ้นก่อน พยายามทำอะไรให้มันดีที่สุดแล้วกัน ถ้าคิดว่าเรายังเป็นประโยชน์ต่อราชการอยู่ได้

ในส่วนเรื่องที่อยากจะพูดกับคนสมุทรสาคร คือผมยังไม่ท้อไม่เหนื่อยกับงานที่สมุทรสาคร โดยมีบางข่าวที่ออกไปว่าท้อแล้วเหนื่อยแล้ว ไม่ใช่ มันหมายถึงสภาพร่างกายตัวเราเอง แต่ตัวเลขของที่สมุทรสาครถึงแม้ว่าจะสูงขึ้นอย่างไร แต่ก็ยังไม่ท้อ ทุกวันนี้ยังคิดแก้ไขปัญหาที่สมุทรสาครอยู่ คิดว่าเราเดินมาถูกทางแล้ว ตอนนี้เพียงแต่ว่าตัวเลขมันยังสูงอยู่

ในวันนี้จะมีการกำหนดปัญหาเป้าหมายที่ท้าทายว่าตัวเลขนี้จะลดลงได้เมื่อไหร่ จะทำโดยวิธีไหนอย่างไร อันนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าเรายังไม่ท้อกับปัญหา ยังไม่เหนื่อยกับปัญหา เพราะฉะนั้นคนสมุทรสาครอย่าไปเหนื่อยกับปัญหา ต้องช่วยกัน ถึงแม้ว่าตัวผมจะมีเรื่องของการลาออกแต่ก็ยังอีกนานเป็นเดือน ยังทำงานอยู่กับพวกเราอีกเยอะ จึงอยากให้พวกเราอย่าท้อถอยเป็นเด็ดขาด ก่อนทิ้งท้าย อย่าคิดสนใจเรื่องผมเลย จิ๊บจ๊อย 

ผู้ว่าฯปู ขอทิ้งทวน กดผู้ติดเชื้อไม่เกิน 1,000 ต่อวัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ