หนุ่มแชร์คลิป บุกลุยน้ำเยี่ยมบ้านยาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์มีการแห่แชร์คลิปจากแอปพลิเคชัน tiktok ที่มียอดผู้ชม 3 ล้านวิว ในช่วงเวลา 1-2 วันที่ผ่านมา หลังจากที่หนุ่มคนหนึ่ง โพสต์คลิปบ้านของยายที่ถูกน้ำท่วมขังหลังฝนตกหนัก ต้องลุยน้ำเข้าบ้าน

คลิปที่นายทงทอง ห่วงทรัพย์ หรือ อาร์ต ฉึกฉึก เขาโพสต์ลงแอปพลิเคชั่น Tiktok ส่วนตัว บอกว่าได้เดินทางไปบ้านของยายที่ถูกน้ำท่วมขังหลังฝนตกหนัก โดยรอบๆ บ้านถูกล้อมไปด้วยหมู่บ้านจัดสรร เขียนระบุข้อความว่า หมู่บ้านล้อม 4 ด้าน ถมสูงกว่า 2 เมตร พร้อมกับติดแฮชแท็ก #น้ำท่วมแล้วจ้า

จากนั้นมีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น มีทางเข้าออกหรือไม่ ทำไมยายไม่ขายที่ดินและบ้าน โดยเจ้าของคลิปได้มาชี้แจงว่า ตอนนี้โครงการยังไม่เสร็จ มีเว้นทางเข้าออกให้ให้ 1 เมตร แต่ปัญหาคือที่เราต่ำ ไฟฟ้ากับประปาเข้ามาไม่ได้

ประชดน้ำท่วม! หนุ่มวาดลีลาว่ายน้ำกลางกรุง

รฟท.แก้ปัญหา หลังหนุ่มโคราชประชดเล่นน้ำอุโมงค์ทางลอด

ทีมข่าวพีพีทีวีประสานของสัมภาษณ์หลานชายของยาย เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่ายายอยู่บ้านหลังนี้มานานกว่า 60 ปี จนผูกพัน หลังจากที่โครงการบ้านจัดสรรคว้านซื้อที่ดินโดยรอบจนหมด มีการถมที่ดินให้สูง จนเหลือแต่บ้านยาย ทำให้น้ำท่วมสูงเกือบตลอดเวลาที่ฝนตกหนัก เมื่อถามว่าจะขายที่ดินหรือไม่ นายทงทอง บอกว่า ปกติยายจะหวงบ้านหลังนี้มาก เพราะเป็นที่ดินมรดก จึงไม่ยอมขายเด็ดขาด

นายทงทอง บอกอีกว่า ยายไม่ได้ยื้อเวลาเพื่อโก่งราคาให้ค่าที่ดินแพงขึ้นแล้วขายภายหลัง เปิดใจ บอกว่าที่ผ่านมามีนายหน้า และโครงการโดยรอบเข้ามาติดต่อขอซื้อเป็นจำนวนมาก โดยให้ราคาที่สูงจนไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขได้ แต่ก็ยังยืนยันว่าไม่ขาย ตอนนี้กังวลว่าจะถูกสังคมโจมตี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ