บขส.สั่งหยุดเดินรถทัวร์เส้นทาง กทม.–หล่มสัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุด บขส.สั่งหยุดเดินรถทัวร์เส้นทาง กทม.–หล่มสัก เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมหนัก

นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสถานีเดินรถหล่มสักและสถานีเดินรถเพชรบูรณ์ เส้นทางช่วงพุขาม-พุเตย ทั้งขาขึ้นและขาล่อง น้ำท่วมสูงทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ จึงต้องหยุดวิ่งให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ – หล่มสัก ทั้งเที่ยวขาไป-และขากลับ จำนวน 4 เที่ยวเป็นการชั่วคราว และให้ผู้โดยสารที่จองตั๋วล่วงหน้าไว้แล้วสามารถเลื่อนการเดินทาง หรือคืนตั๋วโดยสารได้

 

“สุนารี” โอดหมดกัน! เผยภาพนา-สวน ถูกน้ำท่วมกว่า 80 ไร่

เปิดภาพ ฤทธิ์ 'เตี้ยนหมู่' ถล่มรพ.บำเหน็จณรงค์ จมบาดาลเสียหายหนัก ย้ายโกลาหล ผู้ป่วยหนัก - โควิด

ขณะเดียวกันทางสถานีเดินรถสุโขทัย ได้รายงานว่า ระดับน้ำในจังหวัดสุโขทัย และเส้นทางเข้า-ออกสถานีขนส่งฯมีน้ำท่วมสูง ทำให้รถโดยสารไม่สามารถเข้าด้านในของสถานีขนส่งฯได้ จึงให้รถโดยสารสายอุตรดิตถ์ สาย 100 ใช้เส้นทางนครสวรรค์ - พิษณุโลก – อำเภอกงไกรลาศ – สุโขทัย และให้รับ – ส่ง ผู้โดยสารที่บริเวณหน้าปั๊มปตท. ใกล้แยกบางแก้ว (แยกโตโยต้า) เป็นการชั่วคราว จนกว่าระดับน้ำจะลดลงเป็นปกติ ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ส่วนสถานีเดินรถชัยภูมิ ได้รายงานว่า ระดับน้ำในจังหวัดชัยภูมิและเส้นทางเดินรถโดยสารสายที่ 5 และสายที่ 29
มีระดับน้ำท่วมสูง ช่วงหนองบัวโคก-จัตุรัส ทล.201 รถโดยสารไม่สามารถวิ่งผ่านได้  จึงให้รถโดยสารสาย กรุงเทพฯ-หนองบัวลำภู และ กรุงเทพฯ - เชียงคาน ใช้เส้นทาง ทล.202 ผ่าน อำเภอสีดา
เข้าจังหวัดชัยภูมิ แทนเป็นการชั่วคราว จนกว่าระดับน้ำจะลดลงเป็นปกติ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ