พบแล้วร่างหนุ่มขับรถตาม GPS ตกแม่น้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี ลูกชายทายาทเจ้าของร้านขายอุปกรณ์เกษตรรายใหญ่ เมืองสุพรรณ ขับรถ ตามแฟนสาวไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนในตัวเมืองปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ ขากลับเกิดคลาดกันเพราะไม่ชินทาง ฝ่ายชายจึงใช้จีพีเอสนำทางแต่กลับพาไป แต่รถเกิดพุ่งตกแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไป ล่าสุดมีรายงานว่าพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว

หลังการค้นหาเข้าสู่วันที่ 3 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยมาติดอยู่บริเวณเกาะกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใน ต.โกรกพระ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ภายหลังจากการนำศพขึ้นมาตรวจสอบ ยืนยันว่าเป็นร่างของนายธีระภัทร์ หนุ่มวัย 27 ปี ที่ขับรถตามGPS จนเกิดอุบัติเหตุ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่นำร่างที่ชาวบ้านแจ้งว่าลอยอยู่บริเวณเกาะกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใน อ.โกรกพระ ซึ่งหากจากจุดเกิดเหตุที่ นายธีระภัทร์ ขับรถตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาประมาณ 15 กม.

 

หาหนุ่มวัย 27 จีพีเอสพาลงแม่น้ำเจ้าพระยา

ผวาบางอย่างที่เท้าขับรถตกแม่น้ำน่านตาย

 

โดยจากการตรวจสอบพบหลักฐานเอกสาร และเงินจำนวนหนึ่งยืนยันว่าร่างผู้เสียชีวิตคือ นายธีระภัทร์ ธีระพงษ์ไพบูลย์ ลูกชายเจ้าของร้านขายอุปกรณ์การเกษตรใน จ.สุพรรณบุรี ที่ขับรถตามGPS จนเกิดอุบัติเหตุตกลงในแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงกลางดึกของวันที่ 5 พ.ย. ท่วมกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว หลังทราบข่าว นาง พินิต ธีระพงศ์ไพบูลย์ แม่ของนายธีรภัทร์ ก็ได้เดินทางมาในจุดที่พบร่าง และได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ ที่สูญเสียลูกชายคนเดียวในครั้งนี้

นายแสบ พันนุ่ม ชาวบ้านคนแรกที่พบศพ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่องานช่วงเย็นมาตกเบ็ดบริเวณนี้เห็นมีอะไรลอยอยู่บริเวณกลางน้ำ ตอนแรกคิดว่าศพวัวที่ลอยน้ำมาแต่เมื่อพายเรือไปดูพบว่าเป็นร่างคน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ด้านพลตำรวจตรี ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบอัตลักษณ์และหลักฐานเบื้องต้นยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนายธีระภัทร์ โดยจากการตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าการเสียชีวิตครั้งนี้มาจากอุบัติเหตุ

เยียวยาแท็กซี่-วินมอเตอร์ไซค์ เริ่มโอนเงินรอบแรกวันนี้

ต้นมะม่วงเป็นเหตุ ภรรยาคว้าปังตอฟันหัวสามี

ขณะที่ พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาตรวจสอบจึดพบศพ และตรวจสอบร่างของนายธีรภัทร์ ในเบื้องต้น ก่อนที่จะส่งไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารัฐ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ