ขอโทษแล้ว! แจ็ก แปปโฮ อัดคลิปขอโทษ เหยียบโต๊ะร้านโอมากาเสะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แจ็ก แปปโฮ" อัดคลิปขอโทษ ปมเหยียบโต๊ะร้านโอมากาเสะ บอกจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ทำคลิปสร้างสรรค์ เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 "แจ็ก แปปโฮ"  หรือ นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ ยูทูบเบอร์ดัง ได้ลงคลิปความยาว 03.21 นาที โพสต์ "ผมขอโทษครับ" ผ่านเพจ สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ จากกรณีที่เจ้าตัวได้ขึ้นไปเหยียบโต๊ะภายในงานเลี้ยงเหล่ายูทูบเบอร์เมืองไทย ในร้านอาหารญี่ปุ่น โอมากาเสะ ซึ่งเป็นกระแสดราม่าฮอต ในสังคมออนไลน์ ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา จนทางร้านได้ออกมาแถลงขอโทษ พร้อมปิดร้านปรับปรุงบริการและเปลี่ยนโต๊ะ โดยเจ้าตัว เผยว่า...

โอมากาเสะ ย้ำเปลี่ยนโต๊ะอาหารใหม่หมดทั้งร้าน เพื่อความสบายใจของลูกค้า

"ติ๋ม ทีวีพูล" ตั้งโต๊ะแถลงตัดขาด “ทิด สมปอง” หลังถอนตัวออกจาก 3 รายการ

"วันนี้จะมาพูดถึงดราม่าหนักหน่วง กริยาที่ไปเหยียบโต๊ะโอมากาเสะร้านญี่ปุ่น พฤติกรรมแบบนั้น ผมแจ็กแปปโฮ ต้องกราบขอโษทุก ๆ คนด้วยนะครับ ที่ทำพฤติกรรมอย่างนั้น แต่จากใจจริง ๆ เจตนาผม ไม่อยากทำเลย ฝากขอโทษเพื่อน ที่ผมทำพลาดไป ถ้าครั้งหน้าคลิปไหน คอนเทนต์ไหน ๆ ผมจะระมัดระวังตัวให้ดีกว่านี้ จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน จะคิดไตร่ตรองในการทำคลิป ทำคอนเทนต์ ทุก ๆ อย่าง แล้วก็ขอขอบคุณกำลังใจเพื่อน FC ที่่ส่งเข้ามา ส่งข้อความเข้ามาสู้ ๆ นะ เดี๋ยวก็ผ่านไป หรือว่าให้กำลังใจอะไรก็แล้วแต่ ขอขอบคุณส่วนนี้ด้วยที่เป็นห่วงผม ขอบคุณผู้ใหญ่ที่คอยดูแล ให้กำลังใจคอยให้คำปรึกษากับผม  ลุง ป้า น้า อา เพื่อน ที่โทรมาให้กำลังใจ สำหรับคนที่หวังดีกับ แจ็ก แปปโฮ ต้องขอขอบคุณจากใจจริง ๆ แล้วก็ต้องขอโทษอีกครั้ง

ผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ผมก็เข้าใจว่า มันผิดพลาดไปแล้ว แต่เจตนาของผม คือไม่ได้คิดอยากจะขึ้นไป จากใจผม 100% ผมขอไม่พาดพิงถึงใครแล้วกัน ไม่ว่าจะเป็นทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องในงาน หรือใครที่อยู่ในงาน หรือสิ่งที่ผมพูดไปในไลฟ์ ผมขอไม่พาดพิง คลิปนี้ผมตั้งใจจะมากราบขอโทษกับสิ่งที่ผมทำผิดไป ผมจะปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำคลิปที่ดี สร้างสรรค์ให้ดีกว่านี้ เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน โอเคครับ ขอบคุณครับ"

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ