“แม่แตงโม” ร่ำไห้สู้เพื่อลูกมาตลอด จนน้ำหนักลด 7 กิโล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่แตงโม ประกาศทวงความยุติธรรมให้ลูก ร่ำให้กลางวงแถลงข่าว สู้เพื่อลูกมาตลอด จนน้ำหนักลง 7 กก. ย้ำครั้งนี้จะไม่เท “ทนาย” เหมือนครั้งก่อนๆ

วันนี้(27พ.ค.65) ที่สภาผู้แทนราษฏร นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม รวมถึงทีมฝ่ายกฎหมาย และทนายความ ร่วมกันแถลงข่าวการดำเนินคดีแตงโมที่จะหาข้อมูล พิสูจน์หลักฐานเพิ่มเติมหลังจากนี้

โดยนายมงคลกิตติ์ ได้กล่าวถึงรายละเอียดของรูปแบบการทำงานของแต่ละฝ่าย แจกแจงการทำงานทั้งในส่วนของตนเอง และในส่วนของนายอัจฉริยะ

“เต้ มงคลกิตติ์” รับไม้ต่อทำคดีแตงโม ขอเวลา 15-30 วันส่งฟ้องศาล นัดกินข้าวกับคุณแม่วันนี้

เต้ มงคลกิตติ์-แม่แตงโม ร่วมกินข้าวมื้อค่ำ ร้องเพลงชื่นมื่น

"อัจฉริยะ"พร้อมจับมือ ส.ส.เต้ ช่วย "แม่แตงโม"

พร้อมกับบอกว่าจะเป็นการทำงานที่เชื่อว่าจะเป็นคดีตัวอย่าง ของการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม ซึ่งการดำเนินคดีหลังจากนี้ คือ คือไม่ใช่ความประมาท ซึ่งล่าสุดทางอัยการนนทบุรี ยังไม่สั่งฟ้องคดี เลื่อนไปอีก 12 วัน  

ด้านนางพนิดา แม่ของแตงโม เปิดเผยว่า ถึงเวลาที่ตนจะทวงคืนความยุติธรรมให้กับน้องโม เพราะเชื่อว่าแตงโมไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ แต่เป็นการเสียชีวิตด้วยการฆาตกรรมอำพราง และที่ผ่านมาสู้เพื่อน้องโมตลอด จนน้ำหนักลดลง 7 กิโลกรัม

แม่แตงโม ยังกล่าวอีกว่า น้องโม เป็นลูกกตัญญู ดูแลพ่อและแม่ ไม่ยอมให้ทำงาน เรียกได้ว่าเป็นอภิชาตบุตร ซึ่งตลอดเวลาตั้งแต่เกิดเรื่องตนเองคิดถึงน้องโมตลอด คิดถึงทุกวัน
 

ขณะที่นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตอนนี้ตนได้รับมอบอำนาจจากแม่แตงโม ให้มาดูแลคดีนี้ และหลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม โดยวันจันทร์นี้ เวลา 9.00 น.จะใช้โดรนใต้น้ำ หาหลักฐานสำคัญนายอัจฉริยะ ย้ำว่า ถ้าเป็นการฆาตกรรรม ก็ต้องฆาตกรรม แต่ถ้าประมาทก็ต้องบอกได้ว่าประมาทอย่างไร

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นการที่แม่ส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็คเพื่อกู้ข้อมูล นายอัจฉริยะ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า แม่แตงโม จะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นวันที่ตนจะพาแม่แตงโม ไปให้ข้อมูลกับทางตำรวจไซเบอร์

และเมื่อจบการแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่แม่แตงโมได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับนายมงคลกิตติ์ และได้มีการร้องเพลง โดยถามว่า ได้ร้องเพลงอะไรบ้าง ซึ่งแม่แตงโม บอกว่าร้องเพลงปลอบใจเจ้าทุย โดยผู้สื่อข่าวขอให้แม่ร้องให้ฟัง แต่แม่แตงโม จำเนื้อไม่ได้ ผู้สื่อข่าวจึงถามกลับอีกว่า ได้ร้องเพลงอะไร แม่ก็บอกว่า เพลงใต้ร่มมลุลี หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวก็ขอให้แม่ ร้องโชว์ ซึ่งแม่แตงโมก็ได้ร้องเพลงประมาณ 1 ท่อน ก่อนจะเดินทางกลับ

เตรียมตัวรับราคาดีเซล สัปดาห์หน้าอาจปรับขึ้น แตะ 33 บาท/ลิตร

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

โควิด 10 จังหวัดสูงสุด ปอดอักเสบต่ำกว่าพัน กทม. 1,986 ราย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ