จับแล้ว! ชายวัย 49 แว้นนอนหงายพนมมือ ลั่นชอบขี่แบบนี้ประจำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบตัวชายวัย 49 ขี่รถมอเตอร์ไซค์หวาดเสียวนอนหงายพนมมือ แถมโชว์ท่ายากเกือบพุ่งท้ายรถบรรทุก ลั่นชอบขี่แบบนี้ประจำ

มีคลิปจากกล้องหน้ารถของผู้ที่ขับขี่บนท้องถนน ปรากฏให้เห็นหนุ่มรายหนึ่ง สวมหมวกไอโม่ง ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อย่างน่าหวาดเสียว ด้วยการปล่อยมือจากแฮนด์รถ แล้วนอนหงายหลังราบไปกับเบาะ พร้อมกับยกมือพนมไหว้กลับหลัง ในขณะที่รถกำลังวิ่งไปด้วยความเร็ว และมีบางช่วงบางตอน ที่มีการโชว์ท่ายากจนเกือบจะพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ด้านหน้าด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.นครสวรรค์

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง อีสานหนักสุด 9 จังหวัด

3 ที่เที่ยว “ลพบุรี” ติดธรรมชาติ พักใจให้หายเหนื่อย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จับกุมตัวนายชัด อายุ 49 ปี ได้ที่บ้านพัก พร้อมกับยึดรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ขับขี่ในวันเกิดเหตุไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่า นายชัด มีอาการไม่ปกติ และการตรวจสอบหาสารเสพติดบนร่างกายไม่พบว่ามีการเสพสารเสพติดแต่อย่างใด อีกทั้ง นายชัดยังยืนยันด้วยว่า วันที่ไปขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หวาดเสียวบนท้องถนน ไม่ได้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย แต่เป็นเพราะความชอบส่วนบุคคล และชอบขับขี่ในลักษณะนี้เป็นประจำอยู่แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแจ้งข้อกล่าว ฐานขับขี่รถโดยประมาท หวาดเสียว และข้อหาอื่น ๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ก่อนจะมีการนำตัวส่งฟ้องศาลทันที

จับแล้ว 1 คน ! นักศึกษาไล่ฟันอริในปั๊มน้ำมันย่านสมุทรปราการ

โควิดวันนี้ (6มิ.ย.65) ยอดติดเชื้อ-เสียชีวิต-ป่วย ลดลง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ