หัวจะปวด! ลูกค้าสั่งตำไทยใส่แค่พริกกับมะนาว ร้านทำตามออเดอร์กลับถูกด่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกค้าสั่งส้มตำใส่แค่พริกกับมะนาวร้านทำตามสูตรออเดอร์โทรกลับมาต่อว่าทางร้านทำ ทำเอาเจ้าของร้านหัวจะปวดทั้งที่โทรไป ย้ำรีเช็คเมนูแล้ว

จากกรณีที่มีบัญชี tiktok ได้โพสต์คลิปเมนูลงในโชเชียลโดยในใบเมนูได้เขียนว่า 1.ตำไทย #ไม่ใส่กุ้งแห้ง กระเทียม ใส่แค่มะนาวพริกขอเผ็ดๆเครื่องปรุงทุกอย่างไม่ต้องใส่ ย่ำว่าใส่แค่มันาวพริกนะคะถ้ากินแล้วรู้สึกไม่ใช่แค่มะนาวพริกคอมเพลนทันที ไม่ขอรับช้อนส้อมพลาสติก ในราคา 60 บาทและอีกเมนูที่ 2.ตำไทย #ไม่ใส่กุ้งแห้ง กระเทียม ใส่แค่มะนาวพริกขอเผ็ดๆเครื่องปรุงทุกอย่างไม่ต้องใส่

ดราม่า! ลูกค้ารีวิวส้มตำ 1 ดาว เหตุพริกไม่ครบ 1 พันเม็ด

ผู้ป่วยเบาหวาน กับการรับประทานอาหารในหน้าร้อน

ย้ำว่าใส่แค่มะนาวพริกนะคะถ้ากินแล้วรู้สึกไม่ใช่แค่มะนาวพริกคอมเพลนทันที ในราคา 33 บาท รวมยอดราคา 93 บาท พร้อมใส่ตัวหนังสือสีแดงว่า โทรกลับมาด่าร้านว่า หมาไม่แDก จนมีการเข้ามาชมและแชร์จำนวนมากทั้งยังแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนา ในส่วนใหญ่จะเข้าใจและเห็นในทางร้านมากกว่า

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านคลังนาปลาข้าว หมู่ที่ 9 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบว่าลูกค้าได้เดินทางมาอย่างต่อเนื่องและเต็มทุกโต๊ะ จนต้องนั่งรอคิวเพื่อสั่งเมนูอาหาร

จากการสอบถามนายอนิรุตย์ แสงไพบูรณ์ เจ้าของร้าน เผยว่าวันที่ลูกค้าได้สั่งเมนูอาหารผ่านไรเดอร์เพื่อให้มารับเมนู ตนได้เห็นออเดอร์แล้วก็ได้สอบถามคนที่รับออเดอร์ว่าลูกค้าสั่งแบบนี้จริงหรือ   ทางพนักงานรับออเดอร์ก็ระบุว่ามีลูกค้าสั่งแบบนี้มาตนก็จะยกเลิกไปแล้วออเดอร์นี้เพราะมันแปลกๆ

จากนั้นมีไรเดอร์มารอรับอาหารเมนูนี้ตนจึงได้ทำการโทรไปรีเช็คและยืนยันว่าสั่งออเดอร์ตามนี้จึงหรือไม่ แต่ลูกค้าก็ตอบกลับมาว่าให้ทำตามออเดอร์ได้เลยจากนั้นทางร้านจึงได้จัดตามออเดอร์และแยกน้ำแยกเส้นไปให้เพราะระยะทางถ้าไกลส้มตำจะเสียรสชาติได้พอทำออเดอร์เสร็จก็ให้ไรเดอร์ไปส่งให้ลูกค้าไม่นานก็มีลูกค้าโทรมาต่อว่าทางร้านว่าทำหมาไม่แดกไม่มีรสชาติ  ซึ่งตนก็งงว่าทำไมโทรกลับมาว่าทางร้านแบบนี้ทั้งที่รีเช็คไปแล้วเพื่อยืนยันทีแรกเข้าใจว่าลูกอาจจะป่วยทานเครื่องปรุงอื่นไม่ได้  จึงทำตามออเดอร์แต่กลับมาถูกด่าทั้งที่ทำตามเมนูทุกอย่างเพราะปกติจะมีลูกค้าสั่งมาในลักษณะนี้ก็มีอยู่บ่อยเพราะลูกค้าจะบอกว่าป่วยกินนู้นนี่นั่นไม่ได้ก็ไม่ได้ใส่ไปให้ตามออเดอร์

แต่เคสนี้กลับไม่ใช่เลยสั่งไปทานแล้วโทรกลับมาต่อว่าทางร้านต่อไปนี้ทางร้านจะมีการสอบถามและรีเช็คยืนยันเมนูให้เข้มงวดขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับทางร้านอีกถ้าเมนูไหนแปลกมากๆก็จะพิจารณาสอบถามให้ละเอียดกว่าเดิมเพราะทางร้านได้ใส่ใจทุกรายละเอียดของเมนูและอาหารทุกอย่าง  เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอย่างอร่อยอยู่แล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ