เย็บ 200 เข็ม "พิตบูล" พุ่งขย้ำเด็ก 2 ขวบ บาดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนใจ หนูน้อยต่างชาติวัย 2 ขวบ ถูกสุนัขเพื่อนบ้านวิ่งกระโจนขย้ำร่างอาการสาหัส ต้องอุ้มร่างส่งโรงพยาบาล เข้าห้องไอซียู เย็บ 200 เข็ม

วงจรปิดจับภาพนาทีระทึก ขณะสุนัขพันธุ์พิตบูลสีดำ พุ่งขย้ำกัดเด็ก 2 ขวบที่กำลังเดินเล่นอยู่ในซอยหมู่บ้าน ซึ่งมีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วยกันแยกสุนัขออกจากเด็กได้สำเร็จ โดยอาการของเด็กค่อนข้างสาหัส ทีมแพทย์ได้ทำการรักษาเย็บแผลถึง 200 เข็ม และเฝ้าระวังอยู่ในห้องไอซียู 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า  ขณะเกิดเหตุพี่เลี้ยงต่างด้าว(เสื้อสีเหลือง) ได้พาหนูน้อยชาวต่างชาติ 2 คน มาเดินเล่นในหมู่บ้าน 

ใบกล้วยเป็นเหตุ ! ล้ำเขตบ้าน เกิดวิวาทหนัก ยิงเพื่อนบ้านดับ

2 ทหารอาสาชาวอเมริกันถูกจับเป็นเชลยในโดเนตสก์ อาจเจอโทษประหาร

กระทั่งมาถึงหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นจังหวะที่เจ้าของบ้านเปิดประตูนำขยะออกมาทิ้ง แต่ไม่ได้ล่ามสุนัขไว้ ทำให้สุนัขสายพันธุ์พิตบูล น้ำหนักกว่า 70 กก. พุ่งเข้าใส่เด็กชายชาวต่างชาติวัย 2 ขวบทันที  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วยแยกตัวเด็กออกจากสุนัขได้สำเร็จ ก่อนนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุยังพบรอยเลือดจางๆ เป็นคราบอยู่ทั่วบริเวณ แม้จะถูกฝนตกล้างไปเมื่อคืนนี้ ส่วนบ้านคู่กรณี พบว่าบ้านปิดเงียบไม่มีคน แต่สุนัขอยู่ในบ้าน ซึ่งทราบว่า เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงไทยอยู่กับลูก ส่วนสามีเป็นชาวต่างชาติทำงานอยู่ต่างประเทศ ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวมีประวัติกัดคนมาแล้วถึง 2 ครั้ง 

ส่วนอาการเด็กล่าสุดปลอดภัยแล้ว ซึ่งพ่อแม่เด็กซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไว้แล้ว

ไม่จ่ายออกหมายจับ! วิธีเช็ก “ใบสั่งออนไลน์” พร้อมจ่ายค่าปรับได้ทันที

นายกฯ สั่ง พม. - กทม. เร่งดูแลประชาชนประสบเหตุเพลิงไหม้ ชุมชนบ่อนไก่

โควิดวันนี้ (22 มิ.ย.65) ป่วยใหม่กลับมาทะลุ 2 พัน ยอด ATK อีก 4,533 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ