พ่ออัดคลิปทำร้ายลูก ส่งให้แม่ดู หลังแม่ปฏิเสธขอคืนดีด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุพ่อกับแม่เลิกรากันไป พ่อขอเลี้ยงลูกเอง 2 คน และแม่ย้ายไปอยู่จังหวัดอื่น แต่ปรากฏว่าพ่ออยากคืนดีกับแม่ แต่แม่ไม่คืนดีด้วย ระหว่างทางกลับต่างจังหวัดที่แม่อยู่ พ่อกลับอัดคลิปทำร้ายลูก 5 ขวบ และ 3 ขวบ ส่งมาให้แม่

คลิปผู้เป็น พ่อที่เตะลูกอายุ 5 ขวบ และ 3 ขวบ และส่งไปให้แม่ ระหว่างที่แม่กำลังเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด เพื่อขอให้แม่กลับมาเอาลูกไปเลี้ยง ซึ่งล่าสุดหลังจากได้ดูคลิปนี้ แม่ ได้ติดต่อกลับหาผู้เป็นพ่อ แต่ติดต่อไม่ได้ และขณะนี้กำลังเดินทางไปแจ้งความ สภ.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี โดยผู้เป็นแม่ เล่าว่า นายเบิร์ด หรือ พ่อเด็ก อายุ 33 ปี ส่วนตัวแม่เอง อายุ 24 ปี อยู่กินกันมาหลายปี มีลูกด้วยกันสองคน คือ 5 ขวบ และ 3 ขวบ

ฝากขัง “ทะเล” ร่วมกับพวกปล้นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์

นายกฯ อบต.บางสมบูรณ์ อโหสิกรรม บิ๊ก กุมารขาว

 

จากนั้น พ่อมีพฤติกรรมทำร้ายลูกบ่อยครั้ง จนรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ว ได้ขอเลิกรากันไป โดยฝ่ายนายเบิร์ด ขอเป็นผู้ดูแลบุตรต่อไป และไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ละแม โดย ลูกทั้งสอง ส่งไปให้ ปู่ และย่า เลี้ยง คนละคน เพราะปู่กับย่าก็แยกทางกัน คนโตไปอยู่กับปู่ คนเล็กอยู่กับย่า ซึ่งทั้งสองคนอยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ที่ผ่านมา นายเบิร์ด พยายามขอคืนดีกับตนตลอด แต่ตนเองนั้น มีแฟนใหม่แล้ว จึงไม่คืนดีด้วย และย้ายหนีไปทำงานที่จังหวัดระยอง ซึ่งนายเบิร์ดก็ตามไปง้อ แต่ตนก็บอกว่า เป็นไปไม่ได้แล้ว ซึ่งตอนนั้นนายเบิร์ดก็เหมือนพูดคุยกันรู้เรื่อง ไม่มีปัญหาอะไร

และเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคมที่ผ่านมา ตนก็เดินทางไปจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดงานวันเกิดให้ลูกคนเล็ก ที่บ้านย่า ซึ่งลูกชายคนโตก็มาด้วย แล้วก็อยู่กับพร้อมหน้า ทำหน้าที่พ่อและแม่เพื่อลูก แต่พอถึงเวลากลับ นายเบิร์ด กลั่นแกล้งทุกอย่าง ไม่ได้เดินทางกลับได้ ทั้งทำให้ตกรถตู้รอบแรก แต่ตนก็หารถกลับบ้านมาได้ แม้จะต้องนั่งเก้าอี้เสริม

ระหว่างนั่งรถกลับ นายเบิร์ด ได้ส่งไลน์พูดคุยกัน ก่อนจะทะเลากันว่า โดยฝ่ายหญิง บอกให้เลิกยุ่ง เพราะมีครอบครัวใหม่แล้ว 

หลังจากตนได้ดูคลิปลูกถูกทำร้าย รู้สึกสงสารลูก จึงโทรกลับไปหานายเบิร์ด แล้วก็ทะเลาะกันอีก ซึ่งนายเบิร์ดบอกว่า ตนทำชีวิตเขาพัง มาเอาลูกไปเลย และไม่อยากเอาลูกไว้แล้ว หลังจากนั้นก็วางสาย และปิดเครื่อง ติดต่อตามหาตัวจากเพื่อนๆ ก็ไม่เจอ จึงตัดสินใจจะไปแจ้งความ 

รถเก๋งจมน้ำ ทางลอดรถไฟ ชาวบ้านร้องเร่งแก้ไขด่วน

ตามล่า! สามีโหด กัดภรรยาทั่วตัว เสียชีวิตเปลือยกายบนที่นอน

ราชกิจจาฯประกาศให้ ‘ฝีดาษลิง’ เป็นโรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ