รุมยำ แค้นเพื่อนบ้านโพสต์ด่าในเฟซบุ๊ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหาระหว่างเพื่อนบ้าน ที่จังหวัดระยอง บ้านสองหลังอยู่ตรงข้ามกัน แต่เกิดเขม่นกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง พอมีการโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊ก เหตุการณ์เลยบานปลายถึงขั้นยกพวกมาทำร้ายกัน

จากคลิปต้นเรื่อง จะเห็นคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพื่อนบ้านกัน ยืนทะเลาะกันหน้าบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง ซึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่ง อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามได้เดินมา และยืนด่าทอเพื่อนบ้านผู้อัดคลิป จนเกิดปากเสียงกันดังลั่นซอย

โดยได้ใจความว่าน้องชายของเจ้าของบ้านผู้อัดคลิปได้เดินไปทิ้งขยะหน้าหมู่บ้าน และขาเดินกลับมาได้ทำท่าทางกวนประสาทใส่ จึงทำให้เกิดการไม่พอใจและต้องเดินมาด่าทอและเคลียร์กันหน้าบ้าน

ตร.ตั้งข้อหาหนักทหารปีนรั้วต่อยเพื่อนบ้าน

คลิป!! การ์ดร้านอาหารดัง รุมทำร้ายชายจนหมดสติ

 ด้านเจ้าของบ้านผู้อัดคลิปก็ยืนเถียงกับเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามว่า เพื่อนบ้านจ้องแต่จะมาหาเรื่องเพราะไม่เคยได้รู้จักกันมาก่อน เด็กจะไปหาเรื่องได้ยังไง ต่างคนต่างอยู่ทำมาหากินกัน จากนั้นนำคลิปนี้ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เหตุการณ์ก็เลยบานปลาย ถึงขั้นยกพวกมารุมทำร้ายกัน

ทีมข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบข้อเท็จจริงจากน.ส.ดวงกมล คนอัดคลิป เล่าว่าจริงๆ ปัญหากับเพื่อนบ้าน เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปลายเดือนพ.ค. เนื่องจากเพื่อนบ้านฝั่งคู่กรณี ได้มาต่อว่าน้องชาย ที่เดินไปทิ้งขยะ และมีปากเสียงกัน ครั้งนั้นเลยไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แกลง และโพสต์คลิปนี้ลงโซเชียลมีเดีย

ต่อมาวันที่ 25 มิ.ย. หรือผ่านไปเกือบ 1 เดือน อีกฝ่ายได้ยกพวกมาที่ร้านข้าวแกงของตนเอง และเกิดการโต้เถียง ก่อนถูกรุมทำร้ายดังกล่าว และไปแจ้งความคู่กรณีข้อหาทำร้ายร่างกายเพิ่มเติมแล้ว

ส่วนน.ส.สิทธินี  คนก่อเหตุ บอกว่า ตนยอมรับว่าเกิดอารมณ์โกรธ ขาดสติ เกิดความโมโหขึ้นจริงและบอกว่าต่อไปตนจะตั้งสติและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ