ชาวบ้านตกใจจระเข้หลุด สุดท้ายโอ้ละพ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ชาวบ้านที่ออกไปจับปลาแตกตื่น หลังเจอจระเข้ลอยคออยู่ในละแวกชุมชน

หลังเกิดฝนตกหนักจนทำให้เกิดน้ำท่วมในพื้นที่ชาวบ้าน  อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก  ชาวบ้านที่กำลังออกไปหาปลา ต้องตื่นตกใจ เพราะเห็นจระเข้หลุดออกมาในพื้นที่ชุมชน โดยการถ่ายคลิปวีดีโอ ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เข้ามาช่วยเหลือเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อคนในพื้นที่

ทำให้ ปลัดอำเภอเนินมะปราง และผู้ใหญ่บ้านรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบ แต่พอเข้าไปใกล้ก็แปลกใจว่า ทำไม เจ้าจระเข้ มันไม่ว่ายน้ำหนี พอเข้าใกล้จึงได้รู้ว่า เป็นหัวจระเข้ปลอม มีเฉพาะส่วนหัว ไม่มีตัว

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯประกาศ ฉ.8 “ฝนตกหนักถึงหนักมาก” 43 จังหวัด

ปภ.รายงานเกิดอุทกภัย 10 จังหวัด เดือดร้อน 362 ครัวเรือน

ต่อมาจึงทราบว่า ในช่วงเช้าของวันเดียวกันนั้น ทางเจ้าของหัวจระเข้ คือ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า : มาดาม มี มี่  ได้โพสต์ข้อความ ตามหา จระเข้ ระบุว่า “หนูมาตามหาจระเข้หนู คาดว่าน่าจะลอยไปกับน้ำแล้ว ใครเจอจระเข้ เอามาคืนด้วยค่ะ”

ทีมข่าวคุยกับ คุณเหมียว อายุ31ปี เจ้าของหัวจระเข้ปลอม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เธอซื้อหัวจระเข้ปลอมมา ทั้งหมด 3 หัว ปกติก็จะลอยน้ำเล่นไว้ภายในสระน้ำในสวน เหมือนเป็นพร็อพ(ของตกแต่ง)ในสวนตามปกติ และเอาไว้ให้หลานเล่น ปกติเวลาฝนตกเธอจะเก็บหัวจระเข้ทัน แต่ล่าสุดวันที่ฝนตกหนักเป็นช่วงตี 2-3 และตกทั้งคืน ทำให้น้ำหลาก ทำให้เธอออกมาเก็บไม่ทัน เมื่อตื่นเช้ามาก็พบว่าน้ำท่วมสระ ทำให้หัวจระเข้ลอยไปในพื้นที่ละแวกใกล้เคียงแล้ว จึงรีบออกตามหาในตอนเช้าตั้งแต่6โมงเช้า จนมารู้ว่าเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร เจอหัวจระเข้ปลอมของเธอ จนถึงขณะนี้เจอแล้ว 2 หัว ยังเหลืออีก 1 หัว ที่ยังหาไม่เจอ หากใครพบเห็นหัวจระเข้ปลอมรบกวนแจ้งให้เธอทราบด้วย พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้ทุกคนตกใจ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ