มิติใหม่! แก๊งทวงหนี้ ใช้โทรโข่งประกาศทวงเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปแก๊งเงินกู้นอกระบบใช้มุกใหม่ในการทวงเงิน นำโทรโข่งประกาศทวงเงินอยู่ที่หน้าบ้าน ให้ลูกหนี้อับอาย

แก๊งเงินกู้นอกระบบได้ใช้โทรโข่งประกาศทวงหนี้ลูกหนี้รายหนึ่ง อยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่า ลูกหนี้ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านในคลิป ไม่อยู่บ้าน โดยเนื้อหาของวิดีโอคลิปสรุปได้ ว่าขอให้ลูกหนี้ชำระเงิน จะเป็นการแบ่งจ่ายครั้งละหนึ่งร้อย สองร้อย ก็ได้แต่ขอให้จ่ายมา อย่าหลบหน้า

โดยคลิปดังกล่าว น.ส.ก้อย อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดลำพูน ได้นำมาโพสต์ในเฟชบุ๊ก พร้อมเปิดเผยว่าตนเองได้กู้เงินจากแก๊งเงินกู้นอกระบบกลุ่มนี้ที่ปรากฎในคลิป

แก๊งเงินกู้ สาดน้ำปลาร้าทวงเงินลูกหนี้

มิติใหม่! หนุ่มเด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ ถอดเสื้ออวดหุ่น สาว ๆ ชอบใจ

 

 

ซึ่งเธอเป็นทั้งคนกู้เงินและค้ำประกันให้เพื่อน โดยกู้เงินมาจำนวน 10,000 บาท แต่ต้องถูกหักค่าสมุด 500 บาท ค่ารายวันล่วงหน้า 1วัน จำนวน 500 บาท รับเงินกู้จริงแค่ 9,000 บาท จากนั้นต้องผ่อนชำระวันละ 500 บาท อีก 23 วัน 

เมื่อวานนี้ตนเองขาดส่งไปแค่หนึ่งวัน ทางแก๊งเงินกู้ ก็ส่งคลิปนี้มาให้ดู เหมือนเตือนว่าหากค้างหนี้อีกก็จะถูกประจานแบบในคลิป ถึงแม้ว่าคำพูดอาจจะไม่หยาบคายหรือรุนแรง แต่ก็จะสร้างความอับอาบให้กับลูกหนี้ จึงอยากให้ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน ช่วยการปราบปรามแก๊งเงินกู้กลุ่มนี้และกำชับให้มีการทวงหนี้ตามที่กฏหมาย

สังเวยเงินกู้นอกระบบ 2ครู ปลิดชีวิต กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

แก๊งเงินกู้เตรียมแจ้งความกลับลุงวัย 70 ปี อ้างถูกทำร้ายก่อน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ