"ปารีณา" โพสต์โต้อดีตสามี อย่าโหนความดัง ปมสนิทนักธุรกิจเมียนมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การจับกุม นักธุรกิจชาวเมียนมา ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน ล่าสุดมีรายงานข่าวจากตำรวจชุดจับกุม พบว่ามีลูกเขยของนักการเมืองไทยคนหนึ่ง ถูกจับกุมด้วย ด้าน "ปารีณา" โพสต์โต้อดีตสามี อย่าโหนความดัง

กรณีตำรวจไทยจับกุมนาย ตัน มิน ลัต นักธุรกิจชาวเมียนมา ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการ ป.ป.ส. เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบแค่ว่า  คดีการจับกุม นาย ตัน มิน ลัต นักธุรกิจชาวเมียนมา เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เป็นคดีที่เกิดจากการขยายผลการจับกุม เมื่อช่วงปี 2562

โดยความร่วมมือระหว่างกองบัญชาการตำรวจนครบาล และ ป.ป.ส. โดยจับกุมผู้ต้องหา 4 คน มีความผิดตามประมวลกฎหมาย ยาเสพติดใหม่ ข้อหาสมคบร่วมกันกระทำผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด 

จ่อห้ามกัปตันทีมสวมปลอกแขนเท่าเทียมทางเพศ เตะฟุตบอลโลก 2022

รพ.จิตเวชฯ รับผู้ป่วยทางจิต ติดกัญชาพุ่ง แพทย์ย้ำ กลุ่มจิตเวช ห้ามใช้กัญชาเด็ดขาด

 

 

และได้มีการยึดทรัพย์ ซึ่งคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่บริหาร โรงแรมในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน  ล่าสุดมีรายงานข่าวจากตำรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า ในบรรดาผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา นอกจากตัวนายตัน มิน ลัต แล้ว ยังมีลูกเขยของนักการเมืองไทยคนหนึ่ง ถูกจับกุมด้วย หลังตำรวจพบ มีชื่อเป็นกรรมการบริษัทเดียวกับนายตุน มิน ลัต ซึ่งบริษัทนี้ มีเส้นทางการเงิน เชื่อมโยงกับกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด โดยมีการโอนเงินผ่านบัญชีม้า ก่อนโอนเข้าบริษัทในลักษณะที่มีการทิ้งช่วง ไม่ได้โอนทันที โดยตำรวจสืบสวนคดีมาตั้งแต่ปี 2562 จนพบความเชื่อมโยงดังกล่าว

ด้าน นางสาว ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี และอดีตภรรยานายอุปกิต ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงอดีตสามีหลังจากที่ได้แถลงข่าวในประเด็นถูกโยงกับผู้ต้องหาคดี ยาเสพติดและฟอกเงิน และบางช่วงได้พูดถึงเรื่องส่วนตัว โดยนางสาวปารีณา โพสต์ว่า ขอร้องอย่ามาโหนความดังของฉัน จะได้ไหม ช่วยเลิกพูดถึงฉันด้วย เพราะฉันเป็นอดีต  ส่วนที่คุณพูดว่าความผิดพลาดชีวิตคู่ ถูกช่องทีวีซ้ำเติมคือมั่ว  

เพราะสังคมรับรู้เมื่อลูกคนที่ 4 ของคุณ  ที่ดิฉันไม่ได้เป็นคนคลอด ได้ออกมาลืมตาดูโลกก่อนเราจะหย่ากัน และเมื่อภรรยาเก่าอย่างดิฉัน มิได้ฟ้องสินสมรส ทั้งที่ลูกคนที่ 4 เป็นหลักฐานสำคัญในการฟ้องหย่าได้นั้น ดิฉันกลับเพียงขอให้มีความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลูกตามสัญญายอมหย่า  

แต่ทุกวันนี้ ดิฉันยังคงต้องไปขึ้นศาลกันทุกปีเรื่องการชำระค่าใช้จ่ายบุตร แล้วจะมาพูดว่าผิดพลาด ถูกซ้ำเติมได้อย่างไร ไม่เป็นธรรม การเป็นคุณแม่เลี่ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกคนเดียว  มันก็ต้องทำใจกันทุกคนอยู่แล้ว มาพูดแบบนี้ กลายเป็นใครกันแน่  ที่ถูกซ้ำเติม และได้ฝาก  ผบ.ตร ที่จบจากเมืองนอก และได้รับการฝึกมาจาก FBI และขอฝากซักทอดขยายผลต่อด้วยนะคะ  มีที่โพธารามด้วยนะค่ะ ยาเจ้าใหญ่เป็นนักการเมืองอิทธิพลคะ

"ประวิตร" ยัน เห็นชอบ ยกเลิก พ.ร.ก ฉุกเฉิน ไม่ห่วงสถานการณ์การเมือง

ปตท.แชมป์เบิกจ่ายงบลงทุนรัฐวิสาหกิจ ทะลุเป้า 103% รวม 6.8 หมื่นล้าน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ