ยังไม่จบ ? แม่แตงโม เรียกเงินเพิ่ม 40 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ แตงโม เรียกเงินอีก 40 ล้านจากจำเลยที่ 3-6 ในคดีนี้ “แซน วิศาพัช” วอน คุณแม๊ ร้องเพลงบันเทิงกว่าเขียนคำร้อง

ล่าสุด  อินสตาแกรมส่วนตัวของ แซน วิศาพัช ("sanddsandd") ได้โพสต์ ข้อความว่า "แม๊...! พวกหนูทำอะไรผิดคะ ร้องเพลงบันเทิงกว่าเขียนคำร้องค่ะเชื่อหนู แม๊ดูดารา,ทนายดังที่ช่วงนั้นด่าพวกหนู แล้วได้กระแส ก็จัดกันชะเต็มคาราเบล พอเรื่องเงียบก็แยกย้ายจบเพราะข้อเท็จจริงคือตามที่เคยบอกไปแล้ว แม๊พอเถอะค่ะ หนูเหนื่อย"

ซึ่งโพสต์ของ “แซน” นั้นสืบเนื่อง มาจาก กรณี แม่ของแตงโม หรือ คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้ยื่นคำร้องเรียกค่าเสียหายกับจำเลยที่ 3-6 จำนวน 40 ล้านบาท 

คนไทยอยากไปญี่ปุ่นมากสุดช่วงตรุษจีน ส่วนอีก 4 ชาติในเอเชียอยากมาไทย

บุกค้นบ้าน ซีอีโอสาว “พรีมายา” หลอกเหยื่อลงทุน 6 พันกำไร 15 ล้าน

หลังจากทำสัญญายินยอม เมื่อเดือน ก.ย.2565 โดยจำเลย ที่ 3-6 ก็ คือ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ , แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ,ภีม ธรรมธีรศรี หรือ ทนายความเอ็ม

สำหรับคดีการตายของ “แตงโม นิดา” นั้น เมื่อวันที่ 21 ก.ย.2565 แม่ของแตงโม ได้รับเยียวยาจากฝ่ายจำเลย โดยเป็นการวางเงินสด และแคชเชียร์เช็ค รวม 2 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินสด 4 แสนบาท และแคชเชียร์เช็ค อีก 1.6 ล้านบาท 

นอกจากนี้ ยังมีการทำสัญญาประนีประนอมกันในส่วนแพ่งด้วยว่า ทางจำเลย จะต้องร่วมกันจ่ายเงินให้ นางภนิดา เพิ่มเติมเดือนละ 30,000 บาท เป็นระยะเวลา 20 ปี (ไม่ตกต่อทายาท) คิดเป็นเงินจำนวนเบ็ดเสร็จ 9.2 ล้านบาท 

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวก็ได้ติดต่อไปยังคุณแม่ของแตงโม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และรายละเอียดในเรื่องดังกล่าว แต่คุณแม่ของแตงโม ปฏิเสธ ที่จะให้สัมภาษณ์ โดยบอกว่า "คุณแม่ติดสาย เดี๋ยวโทรกลับ" และจนถึงขณะนี้ คุณแม่ ก็ยังไม่โทรกลับมาหาทีมข่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ