ค้นโกดังรถ "เบนซ์ เดม่อน" ยึดรถหรู คดีมาเก๊า 888


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจไซเบอร์นำกำลังเข้าบุกค้นโกดังรถหรู ยึดรถเบนซ์ 2 คัน ไว้ตรวจสอบ หลังพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาตามหมายจับคดีมาเก๊า 888

พลตำรวจตรีวิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) นำกำลังตำรวจเข้าตรวจค้นบริษัทเอกชน ภายในซอยเลียบมอเตอร์เวย์ 7 แยก 2 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีลักษณะเป็นโกดังเก็บรถยนต์ 

พลตำรวจตรีวิวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นพบรถเบนซ์รุ่น AMG G 63 สีเทา เป็นของ 1 ใน 4 บ. นายกิตติพงศ์ ขจรบุญถาวร และรถเบนซ์ รุ่น G 400 สีขาว เป็นของ นายอิสระ คุตไชยกุล 1 ในผู้ต้องหา 13 หมายจับ ซึ่งทราบมาว่าขณะนี้หลบหนีไปที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ระวังตัวมากขึ้น แอบหวั่นหลังศิลปินถูกทำร้ายถี่

ร้องสายไหมฯ ต้องรอด อ้างถูกตำรวจยศใหญ่เจ้าของเว็บพนันอุ้มทำร้าย

ส่วนรถหรูแลมโบกินี ที่เป็นรถซุปเปอร์คาร์ มีคันเดียวในประเทศไทย และคันที่ 7 ของโลก ราคารวมตกแต่งอยู่ที่ 400 ล้านบาท ซึ่งมีชื่อของ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนหนุ่มดิว อริสรา นักแสดงสาว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามว่าถูกเก็บซ่อนไว้ที่ใด เนื่องจากภายหลังดาราสาว ดิว อริสรา โพสต์ พาดพิงกลุ่มดังกล่าวก็มีการนำรถสไลด์ มาเคลื่อนย้ายรถหรูไปซุกซ่อนตามโกดังและอู่รถยนต์ต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ซึ่งหากพบว่ามีบุคคลช่วยเหลือก็จะดำเนินคดีด้วย แต่หากแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ก็จะถูกนำตัวมาเป็นพยาน ส่วนเจ้าของบริษัทฯ ที่พบรถเบ็นทั้ง 2 คันในวันนี้ เบื้องต้นจะถูกสอบปากคำในฐานะพยาน ยังไม่ถูกแจ้งข้อหา และจะตรวจสอบรถทุกคันด้วย

สำหรับความคืบหน้าทางคดีวันนี้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นเป้าหมายทั้งหมด 3 จุด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2 จุด และ จ.นครราชสีมา 1 จุด ซึ่งเป็นร้านแต่งรถที่ เบนซ์ เดม่อน นำรถไปตกแต่ง เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ส่วนการสอบปากคำผู้ต้องหากลุ่มบัญชีม้า ที่จับกุมได้เมื่อวานนี้เบื้องต้นให้การรับสารภาพในประเด็นบัญชีม้า แต่ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับระดับสูงยังให้การภาคเสธ 

สำหรับหมายจับ 13 หลักของตำรวจไซเบอร์ ขณะนี้ จับกุมได้แล้ว 7 คน ยังเหลืออีก 6 คน และ 5 คน พบหนีออกนอกประเทศ ส่วนอีก 1 คน ไม่พบข้อมูลเดินทางออกราชอาณาจักร

ขณะที่ 1 ใน 4 บ. เป็นตำรวจระดับรองสารวัตร  สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่ถูกกักขังลงโทษทางวินัยฐานลาราชการโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทางตำรวจไซเบอร์มีหนังสือถึงบัญชาการสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อขอความร่วมมือนำตัวมาสอบปากคำในฐานะพยาน ซึ่งตำรวจนายนี้ยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้

คอนเทนต์แนะนำ
7 กลุ่มอาหารก่อมะเร็ง สะดวก รวดเร็ว แต่กินซ้ำกินนานพัฒนาเป็นมะเร็งได้
เตรียมตัว! "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 5 เริ่มเปิดใช้สิทธิ์ 8 มี.ค.
โค้งสุดท้าย! อีก 10 วัน สิ้นสุดโครงการช้อปดีมีคืนอย่าลืมขอใบกำกับภาษีแบบเต็มรูป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ