รวบสาวพนักงานบัญชี เอาชื่อสามีสวมรอยรับเงินบริษัท 5 ปี สูญ 10 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จับกุมพนักงานฝ่ายบัญชีบริษัทรังนก นำชื่อสามีและคนใกล้ชิด แอบอ้างเป็นพนักงานในบริษัทเบิกจ่ายเงินเดือนนาน 5 ปี เสียหายไม่ต่ำกว่า 10ล้านบาท

คุณหมอสาวโวยบัตรเครดิตถูกแฮก สูญนับแสนบาท ร้องแบงก์ช่วย ให้รอนาน 3-7 วัน

อาคารทรุดตัว ย่านพระราม 9 คนงานนับร้อยหนีตายระทึก เจ็บ 5 ราย

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายปรัชญา สุวรรณชาตรี  ผู้ต้องหาที่ถูกศาล จ.สงขลา ออกหมายจับ เนื่องจากกระทำความผิดฐานสนับสนุนการกระทำผิดฐานลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้างหรือรับของโจร  โดยจับกุมได้ที่บ้านพักเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 ก.พ.66) พร้อมยึดของกลางทองแท่ง ทองรูปพรรณ เงินสด และสมุดบัญชีธนาคาร

พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่  ระบุว่า เมื่อ10 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากบริษัทรังนกแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ว่า ได้ถูก น.ส.สาลิตา หมาดหลี ซึ่งเป็นพนักงานบัญชี ได้แอบตกแต่งบัญชีโดยนำชื่อของบุคคลอื่นจำนวน 5 คน มาแอบอ้างเป็นพนักงานของบริษัทตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2562

โดยหนึ่งในนั้นได้นำชื่อของ นายปรัชญา สุวรรณชาตรี ซึ่งเป็นสามีรวมอยู่ด้วย และมีการเบิกจ่ายเงินเดือนเรื่อยมาทุกเดือน จนถึงเดือนมกราคม 2566 รวม 5 ปี ทำให้บริษัทรังนกแห่งนี้ต้องเสียเงินไปไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ทั้งนี้จึงส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบเส้นทางบัญชีและพบความจริงทั้งหมดว่า น.ส.สาลิตา และนายปรัชญา สามีร่วมมือกันจึงได้ขออนุมัติศาลจ.สงขลาออกหมายจับ โดย น.ส.สาลิตา ไปแล้วเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.66)  และถูกควบคุมตัวส่งศาล จ.สงขลา และวันนี้ได้ติดตามจับกุมสามีได้อีก 1 คน ซึ่งทั้งคู่จำนนด้วยหลักฐานรับสารภาพ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง ปลอมเอกสารสิทธิ์ และใช้เอกสารสิทธิ์ปลอม หลังจากนี้จะเร่งสอบสวนขยายผลเส้นทางการเงินของทั้งคู่เพื่อติดตามยึดทรัพย์สินที่ได้จากการกระทำผิดกลับมาให้ได้มากที่สุด เพราะเชื่อว่าน่าจะยังมีอีก เพราะจากยอดเงินที่ได้ไปไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ