“เรือระเบิด” ริมแม่น้ำวัดท้องคุ้ง วอด 3 ลำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ "เรือระเบิด" ริมแม่น้ำวัดท้องคุ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ไฟลุกไหม้วอดแล้ว 3 ลำ เบื้องต้นพบเป็นเรือนำเที่ยว เจ้าหน้าที่เร่งดับเพลิง

เกิดเหตุ "เรือระเบิด" และเกิดเพลิงไหม้ลุกลามอย่างหนัก ที่บริเวณริมแม่น้ำวัดท้องคุ้ง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จุดที่เกิดเหตุเป็นท่าเรือและเป็นจุดจอดชาร์จแบตเตอรีเรือนำเที่ยวโดยสารขนาดที่นั่ง 150 คน ซึ่งขณะเกิดเหตุมีเรืออยู่ระหว่างการชาร์จแบตประมาณ 6 ลำ พบต้นเพลิงได้ลุกไหม้เรือไฟฟ้านำเที่ยวที่จอดชาร์จแบตอยู่ มีเรือเสียหายทั้งหมด 3 ลำ

จับตาบ่ายนี้! “ชูวิทย์” แฉข้อมูลทุจริตในหลายกระทรวง มูลค่าหมื่นล้านบาท

เปิดเอกสาร แม็คโคร เปลี่ยนชื่อเป็น “ซีพี แอ็กซ์ตร้า”

 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิง ทั้งในพื้นที่และใกล้เคียงเข้าระงับเหตุ โดยใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้ดูแลพื้นที่ เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำเรืออยู่ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งตัวเองมาพบก็เห็นเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงจากเรือลำที่สามแล้ว จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้ทราบ

เบื้องต้นพนักงานสวบสวน สภ. สำโรงใต้ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ขณะชาร์จแบตเตอร์รี หลัวจากนี้จะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน ส่วนค่าเสียหายขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

คอนเทนต์แนะนำ
วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล พบ ลิเวอร์พูล 18 ก.พ. 66
ปฏิทินวันหยุดมีนาคม 2566 มีวันหยุดราชการ-วันสำคัญ วันไหนบ้าง
ลุกปัสสาวะบ่อยกลางดึก สัญญาณบอกโรคและภาวะหยุดหายใจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ