"นอท กองสลากพลัส " สารภาพขายลอตเตอรี่เกินราคา ศาลปรับ 2.6 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอท กองสลากพลัส สารภาพทุกข้อกล่าวหากรณีตำรวจ ดำเนินคดีข้อหาขายสลากเกินราคา และ ขายสลากให้กับบุคคลที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี เบื้องต้น ศาลสั่งปรับเป็นเงิน 2.6 ล้านบาท

หลังจากอัยการคดีพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 นำสำนวนคดีขายสลากเกินราคา และขายสลากให้กับบุคคลที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี พร้อมกับนำตัว นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส  ผู้บริหารบริษัทลอตตารี่ ออนไลน์ จำกัด และ นิติบุคคล รวม 3 คน ส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ 

นอท ระบุว่า ตอนนี้ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาเนื่องจาก ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2564 ขณะนั้นยอมรับว่า ขายสลากในรูปแบบเก่า โดยไม่ได้คิดค่าบริการแยกออกจากค่าสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงตัดสินใจรับสารภาพ ซึ่งศาลพิจารณาสั่งปรับ เป็นจำนวนเงิน 2,672,000 บาท จาก 510 กรรม

"นอท กองสลากพลัส" โพสต์แจงยิบเส้นทางการเงิน

ชำแหละ! ปมพบเงินโอนเข้าบัญชี กองสลากพลัส

นอท ให้เหตุผลว่า ยอมรับให้คดีจบๆ ไป ไม่อยากเสียเวลา เดินทางมาศาลบ่อย ส่วนคดีที่สำนักงานกินแบ่งรัฐบาลฟ้องดำเนินคดีกับตัวเอง ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เป็นการฟ้องคนละส่วนกัน เนื่องจากระยะเวลาที่สั่งฟ้อง ได้คิดค่าบริการรูปแบบใหม่ แยกส่วนออกจากค่าสลากฯ จึงยังต่อสู้คดีนี้นั้นอยู่

สำหรับประเด็น ที่ว่า การจะเปิดแพลตฟอร์มขายลอตเตอรี่ออนไลน์ใหม่หรือไม่นั้น นอท บอกว่า  ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้อยู่ระหว่างต่อสู้ในหลายๆคดีที่ตัวเองถูกสั่งฟ้อง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ