สำรวจบ้านยืนยันตำแหน่ง "สารวัตรคลั่ง" พบบ้องกัญชาวางอยู่มุมห้องด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยภาพสำรวจในบ้าน "สารวัตรคลั่ง" ระบุตำแหน่งที่อยู่ได้ชัดเจน นอกจากนั้นยังพบบ้องกัญชาวางอยู่ที่มุมห้อง ขณะที่อดีตผู้บังคับบัญชา-เพื่อนร่วมงานช่วยเจรจา

ความคืบหน้า กรณีมีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนรัวยิงภายในบ้านพักย่านสายไหม โดยทราบภายหลังเป็นชายวัย 50 ปี เป็นตำรวจสันติบาล ระดับสารวัตร ปัจจุบันเหตุการณ์ผ่านไปนานกว่า 24 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภายในบ้านไปกว่า 50 นัด

เมื่อเวลา 08.00 น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธี ผู้บังคับการสืบสวน สอบสวนตำรวจนครบาล อดีตผู้บังคับบัญชา สารวัตรกานต์ ได้เข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุ โดยได้กล่าวผ่านโทรโข่งว่าจะให้กลับไปประจำการที่สังกัดเดิมคือกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

คอนเทนต์แนะนำ
สรุปไทม์ไลน์ ปฏิบัติการ "สยบสารวัตรคลั่ง" หลังปิดล้อมนานกว่า 24 ชม.
ภารกิจเสร็จสิ้น! สืบสวนนครบาลเผย "สารวัตรคลั่ง" บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.
เปิดลงทะเบียนค่าไฟ สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565

นอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนสนิทยังคงร้องเพลงขับกล่อมหลายเพลง จากนั้นก็บอกว่า “ออกมาได้แล้วพี่พวกเรา ปส. รักพี่ทุกคน ออกมาหาพวกเรานะพี่” 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากการเจรจาเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ “สารวัตรคลั่ง” รายนี้ยอมมอบตัวแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ยังได้ส่งโดรนเข้าบินสำรวจเหตุการณ์ เพื่อยืนยันตำแหน่งที่ผู้ก่อเหตุอยู่ภายในบ้าน

ขณะเดียวกัน ยังมีภาพหมวกของหน่วยอรินทราชรายหนึ่ง ซึ่งเข้าไปตรวจดูภายในบ้าน แต่ถูก “สารวัตรคลั่ง” ยิงสวนกลับมา โดยจะเห็นร่องรอยกระสุนที่บริเวณหมวก แต่โชคดีที่ยังไม่สูญเสียบุคลากรสำคัญ

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า เมื่อเวลา 10.30 น. พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตตประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุด้วย

คอนเทนต์แนะนำ
รวมไว้ที่นี่! ช่องทางลงทะเบียนค่าน้ำ-ค่าไฟ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
นางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!
Superfood ! 7 กลุ่มอาหารบำรุงหัวใจและหลอดเลือด ช่วยลดระดับไขมันเลว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ