ผู้ป่วยหลอนกัญชา ลักรถพยาบาล ป่วนปั๊มน้ำมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหลอนกัญชา ก่อนจะลักขับรถพยาบาลออกไปขับเล่น จนขับเข้าไปป่วนในปั๊มน้ำมัน

ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าจับกุมตัว นายจิรศักดิ์ อายุ 21 ปี พร้อมของกลางรถพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยจับกุมตัวได้ที่ท้ายซอยประชาอุทิศ 41 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. ซึ่งท่าทีของชายคนดังกล่าว อยู่ในสภาพ หลอน อ้างว่า จะมีคนทำร้ายตลอดเวลา และพยายามจะขัดขืนเจ้าหน้าที่ 

ซึ่งข่าวที่มีตอนแรกคือ นายจิรศักดิ์ คนนี้เป็นผู้ป่วยเสพกัญชาเกินขนาด ญาติจึงนำตัวมาฝากไว้ที่ สน.ราษฏร์บูรณะ คืนวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา  

คอนเทนต์แนะนำ
“สัปดาห์หนังสือ 2566” จัดที่ไหน เริ่มเมื่อไร เปิด-ปิดกี่โมง
เลือกตั้ง 2566 : เปิดวิธีลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า ทั้งใน-นอกเขตเลือกตั้ง
“Motor Show 2023” จัดงานวันไหน-เช็กวิธีเดินทาง จุดจอดรถ ที่นี่!

 

 

 

 

ระหว่างกำลังรอประสานตัวไปรักษา รพ.สมเด็จเจ้าพระยา นายจีรศักดิ์ กลับขโมยรถพยาบาล ที่คนขับ ขับเข้ามาทำธุระที่โรงพัก เอาไปขับไปที่ปั้มน้ำมัน ป่วน ดึงหัวจ่ายน้ำมันเล่น ขณะพนักงานเติมน้ำมันให้ลูกค้า กระโดดขึ้นรถกระบะชาวบ้านขอให้ช่วยพาไปหาพ่อ เมื่อไม่มีใครสนใจ ก็ขับรถพยาบาลไปซอยประชาอุทิศ 41 เฉี่ยวชนรถยนต์ชาวบ้านที่จอดไว้อีก จนถูกรวบตัวดังกล่าว 

ความคืบหน้ากรณีนี้ พ.ต.ต.อดิศักดิ์ เสนียุทธ์ สารวัตร (สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ทางญาติของผู้ก่อเหตุได้พาตัวไปส่งที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อรักษาอาการแล้ว 

โดยมีการระบุก่อนหน้านี้ว่า ผู้ก่อเหตุ มีอาการเมากัญชา ขณะก่อเหตุ พ.ต.ต.อดิศักดิ์ อธิบายว่า น่าจะเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน เพราะอาการของผู้ก่อเหตุ เป็นอาการของผู้ป่วยทางจิตเวช หลังจากที่เคยเสพกัญชามานาน จนเกิดอาการหลอน กลัว คิดว่าจะมีคนมาทำร้ายตลอดเวลา 

สาเหตุที่เขาขับรถพยาบาลออกจากสถานีตำรวจ ก็เพราะคิดว่า มีคนจะทำร้าย ส่วนสาเหตุที่ขับรถไปยังซอยประชาอุทิศ 41 ไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่ขับไปเพราะบ้านคนรู้จักอยู่ในซอยนั้น เมื่อคืนหลังจากเกิดเรื่อง ตัวเองก็เป็นคนออกไปรับตัวชายคนนี้ ก็ไม่ได้มีทีท่าว่า จะขัดขืน แต่พูดย้ำๆว่า กลัว กลัวทุกคนทำร้าย กลัวพ่อเลี้ยงทำร้าย กลัวจะนำยาพิษมาให้กิน

ทั้งนี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุ เมื่อ 2-3 วันก่อน แม่ของผู้ก่อเหตุ ได้โทรศัพท์มาที่ สน.ราษฎร์บูรณะ แจ้งว่า ลูกชายอาละวาด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาควบคุมสติอารมณ์ไว้ที่สถานีตำรวจ วันถัดไปก็มารับลูกกลับ แต่ตัวเองก็ไม่ทราบว่า ทำไมชายคนนี้ ถึงกลับมาอยู่ที่สถานีตำรวจอีก ก่อนที่จะเข้าไปหลบในรถโรงพยาบาล เพราะกลัวคนจะทำร้าย ก่อนจะขับรถพยาบาลออกไปจนเกิดเรื่องดังกล่าว

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.ต.อดิศักดิ์ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากคู่กรณีที่ถูกชายคนนี้ขับรถพยาบาลถอยมาชนจนรถเสียหาย ไม่ติดใจเอาความ และให้เป็นหน้าที่ของประกันรถทั้ง 2 คัน ดำเนินการเรื่องการชดเชยค่าเสียหายกันเอง 

คอนเทนต์แนะนำ
“โป๊ปฟรานซิส” ทรงติดเชื้อทางเดินหายใจ ประทับโรงพยาบาล 2-3 วัน
ผู้ว่าฯ นครนายก ประสานทุกหน่วย ดับไฟไหม้เขาแหลม-เขาชะพลู คาดบ่ายนี้ ฮ.ทยอยบินดับไฟ
อาลัย “ถนอม สามโทน” เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งตับ
บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 เช็ก! ช่วงเวลายืนยันตัวตน-วันเริ่มใช้สิทธิ
8 วิธีเลี่ยง “มะเร็งตับ” ใครบ้างเสี่ยง ? ควรตรวจสุขภาพแบบเจาะจง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ