เช็กฟีเจอร์ใหม่ Disney+ Hotstar ขึ้นราคาเพ็กเกจ 3 เท่า ที่ 2,290 บาท/ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตามกันมาติด ๆ หลัง Netflix เดินหน้าเก็บเงินเพิ่มกับสมาชิกที่อยู่กันคนละบ้าน ล่าสุด Disney+ Hotstar สตรีมมิ่งเจ้าดังของโลก ประกาศขึ้นราคาแพ็กเกจในไทย 3 เท่า จาก 799 บาท/ปี มาอยู่ที่ 2,290 บาท/ปี โดยมาพร้อมกับการปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่และแพ็กเกจใหม่เพิ่มเข้ามา

คอนเทนต์แนะนำ
ประกาศฉบับที่ 10 เตือน 27 จังหวัด “ฝนตกหนักถึงหนักมาก”
เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023
เช็กปฏิทินเดือนมิถุนายน 2566 มีวันหยุดราชการ-ธนาคาร ตรงกับวันไหนบ้าง

ภายหลัง เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งเจ้าใหญ่ที่สุดของโลก เดินหน้าปรับนโยบายใหม่ในประเทศ ด้วยการเก็บเงินเพิ่มกับสมาชิกที่อยู่กันคนละบ้าน ทำให้ผู้ใช้บริการต้องจ่ายแพงขึ้นกว่าเดิม หรือต้องเปิดบัญชีใหม่เพิ่มขึ้น

ล่าสุด ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ (Disney+ Hotstar) แพลตฟอร์มให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งชื่อดังของโลก ประกาศปรับเพิ่มราคาแพ็กเกจครั้งใหญ่ในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่เปิดให้บริการมา

โดยตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 2566 เป็นต้นไป ผู้ที่สมัครสมาชิกรายปีจะถูกปรับราคาขึ้นถึง 3 เท่า จาก 799 บาทต่อปี มาอยู่ที่ 2,290 บาทต่อปี และรายเดือนอยู่ที่ 289 บาท ซึ่งเปลี่ยนชื่อมาเป็น “Disney+ Hotstar พรีเมียมรายปี” มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ เช่น  ดูได้เพิ่มขึ้น 4 หน้าจอ และสร้างโปรไฟล์สูงสุด 7 โปรไฟล์

ขณะที่ฟีเจอร์อื่น ๆ ยังคงเหมือนเดิม เช่น ความละเอียดสูงสุดระดับ 4K Ultra HD (2160p) สามารถสตรีมผ่าน Airplay ได้เหมือนเดิม  คุณภาพเสียงสูงสุด Dolby 5.1, Dolby Atmos, Dolby Vision และเปิดดูได้ทุกอุปกรณ์ ทั้งมือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทีวี และแล็ปท็อป

เช็กราคา Netflix "สมาชิกเสริม" จ่ายอีก 99 แต่ต้องเริ่มแพคเกจที่ 349 บาท/เดือน

สิ้นสุดสายแชร์ "Netflix" ประกาศ คนละบ้านต้องเสียเพิ่ม 99 บาท

ทั้งนี้มีแพ็กเกจใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาชื่อ “Disney+ Hotstar มือถือ”  ราคา 799 บาทต่อปี และรายเดือน 99 บาท ซึ่งก็คือสามารถดูได้เฉพาะบนมือถือสมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต เท่านั้น โดยฟีเจอร์ ต่าง ๆ จะถูกปรับลดลง เช่น  ดูได้เพียง 1 หน้าจอ ความละเอียดสูงสุดระดับ HD (720p) ระบบเสียงสเตอริโอ และไม่สามารถสตรีมผ่าน Airplay ได้

 

ด้านแพ็กเกจ Disney+ Hotstar สำหรับลูกค้าของ AIS ราคาจะยังคงเท่าเดิม 499 บาทต่อปี หากสมัครภายในวันที่ 31 พ.ค. 2566 นี้เท่านั้น  หลังจากนั้นรับสิทธิ์ค่าบริการตามโปรโมชันตามช่วงเวลานั้น ๆ โดยแพ็กเกจจะถูกต่ออายุโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตามต้องติดตามว่าหลังจากวันที่ 31 พ.ค. แล้ว ทาง AIS จะปรับขึ้นราคาตามหรือไม่

คอนเทนต์แนะนำ
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ
4 อาหาร กระตุ้นการสมานแผล ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ฟื้นตัวไว
เปิดสถิติหวยออกประจำปี 2566

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ