ไทม์ไลน์ผู้ว่ารถไฟติดโควิด-19 ปั่นจักรยานสุวรรณภูมิ ลงพื้นที่หลายแห่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดไทม์ไลน์ นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่ารถไฟ ติดโควิด 19 ลงพื้นที่ สถานีกลางบางซื่อ หัวลำโพง ลำปาง พัทยา ปั่นจักรยานสุวรรณภูมิ ยืนยันไม่ได้ไปผับทองหล่อ

นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีนายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้เข้ารับการตรวจ เชื้อโควิด 19 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 และได้รับการยืนยันผลตรวจเป็นผู้ติดเชื้อนั้น ล่าสุดได้รับการประสานข้อมูลเบื้องต้น คาดว่า การติดเชื้อโควิดของผู้ว่าการรถไฟฯ เกิดขึ้นในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวนายนิรุฒได้มีการเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในหลายพื้นที่ ซึ่งอาจทำให้เกิดการติดเชื้อโควิดขึ้นได้

ผู้ว่าฯ การรถไฟแห่งประเทศไทย "ติดเชื้อโควิด-19"

“กิตติชัย” ลั่น ไม่เคยพูด เที่ยวทองหล่อกับ “ศักดิ์สยาม”

รวมที่นี่รายชื่อโรงพยาบาลเอกชน ประกาศ "งดตรวจหาเชื้อโควิด-19"

โดยผู้ว่าการรถไฟฯ ได้มีการแจ้งไทม์ไลน์ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 7 เมษายน 2564 โดยยืนยันว่า ไม่เคยเดินทางไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ตามที่มีผู้กล่าวอ้างแต่อย่างใด และปัจจุบันนายนิรุฒอยู่ระหว่างการเข้ารับการงรักษาตามขั้นตอนและกระบวนการที่ถูกต้องทางการแพทย์  

นายเอกรัช กล่าวต่อว่า นายนิรุฒได้มอบนโยบายให้พนักงานและลูกจ้างการรถไฟฯ ทุกคนดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด–19 ในการให้บริการแก่ผู้โดยสารทั้งบนขบวนรถ และสถานีทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการ โดยมีการกำหนดจุดคัดกรองวัดไข้ผู้โดยสารก่อนเข้าในพื้นที่สถานี การตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือ การให้สวมหน้ากาก พร้อมกับให้สแกนแอปพลิเคชัน ไทยชนะ ก่อนและหลังใช้บริการ รวมถึงให้ผู้โดยสารที่ไม่สามารถใช้แอพพลิเคชันไทยชนะให้กรอกข้อมูลการเดินทางแทน โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลด้านความปลอดภัย อำนวยความสะดวก ตลอดจนขอความร่วมมือผู้โดยสารให้ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข 

ทั้งนี้ การรถไฟฯ ยังจัดให้มีการทำความสะอาดสถานีรถไฟ ขบวนรถโดยสาร สถานที่จำหน่ายตั๋วโดยสาร ที่พักผู้โดยสาร สถานที่ให้บริการ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ ส่วนประชาชนที่ต้องการเดินทางโดยรถไฟ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ