วัยรุ่นก๊งเหล้าระหว่างกักตัว ทะเลาะกันเอง ถูกแก้วบาด โวยวายจนท.ไม่ยอมรักษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์คลิปโวยวายหน้าห้องฉุกเฉินอ้างหมอไม่รักษา จนท.เผยความจริงแห่ไป รพ.ในสภาพเมาหนัก ไม่ยอมคัดกรอง ไม่สวมหน้ากากอนามัย แถมยังเปิดวงเหล้าระหว่างกักตัวจนทะเลาะกันเองบาดเจ็บ

คลิปวีดีโอความยาว 27 วินาที เป็นภาพวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งโวยวายเสียงดังหน้าทางเข้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า “ โดนแก้วบาดแผลฉีกลึกกว้างมาก เข้าใจหมอนะว่าเหนื่อยเพราะช่วงนี้โควิดระบาด ขอร้องอ้อนวอนหมอ ขอรักษาแผลน้อง แต่หมอไม่ยอมรักษา โรงพยาบาลนครพิงค์” ซึ่งคลิปดังกล่าวทำให้ผู้ที่เข้ามาชมเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลไม่ยอมรักษาผู้บาดเจ็บในคลิป

กลัวโควิด !! หนุ่มใหญ่เมา บอกมีไข้ ขอนอนในร้านสะดวกซื้อ แถมใส่แมสก์ใต้คาง

หนุ่มสุดแค้น เพื่อนรุ่นน้องชอบแทะโลมพี่สาว คว้ามีดพร้าฟันคอดับ

 

 

 

หลังคลิปถูกเผยแพร่ ได้มีเจ้าหน้าที่เวชกิจของโรงพยาบาบาลนครพิงค์ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้โพสต์อธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่คนนี้ ระบุ ข้อมูลว่าศูนย์วิทยุกู้ชีพเวียงพิงค์ ได้รับแจ้ง มีผู้บาดเจ็บถูกแก้วบาดแขนที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อซักประวัติตามขั้นตอนทำให้ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงวัยรุ่นที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและอยู่ในช่วงกักตัวเนื่องจากมีเพื่อนในกลุ่มติดเชื้อโควิด 19 และทราบว่าในช่วงเกิดเหตุ น้องกลุ่มนี้ซื้อเหล้ามาดื่มกันในสถานที่กักตัวและเกิดทะเลาะกันในกลุ่มจนได้รับบาดเจ็บ

โดยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มีทั้งชายและหญิงรวม 6 คน ได้ขี่รถมอเตอร์ไซต์เข้ามาที่โรงพยาบาล ในสภาพเมาหนัก เจ้าหน้าที่จุดคัดกรองได้ขอทำการตรวจวัดคัดกรองตามขั้นตอน แต่หญิงเสื้อสีดำไม่ยอม โวยวายเสียงดังว่าหมอไม่ช่วยรักษา แถมไม่ยอมสวมหน้ากากอนามัย จนเจ้าหน้าที่ต้องบอกว่า หากไม่ผ่านการตรวจคัดกรองก็ไม่สามารถให้เข้าไปในห้องฉุกเฉินได้ จากนั้นเพื่อนในกลุ่มจึงเข้ามาห้ามปรามจนทะเลาะกันเองตามที่ปรากฏในคลิป

สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ก็รับตัวทำการรักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเอาเรื่องนี้มาโพสต์ตำหนิเจ้าหน้าที่ ทั้งที่ทางเจ้าหน้าที่ที่ต้องทำงานกันอย่างหนัก และต้องปฏิบัติตามมาตรการเข้มข้นป้องกันโควิดก็ทำให้หลายคนรู้สึกท้อใจในการทำงานท่ามกลางสถานการณ์ ที่มีผู้ไม่รับผิดชอบต่อสังคม

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ