2 พี่น้องติดโควิด จูงมือกัน ขึ้นรถพยาบาลไปรักษาตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ หนูน้อย 2 พี่น้องสุดเข้มแข็ง จูงมือกันแน่นพาไปกันขึ้นรถไปโรงพยาบาลรักษาตัวหลังติดเชื้อโควิด-19

บนโลกออนไลน์ แชร์คลิปของหนูน้อย 2 พี่น้อง ที่กำลังเดินทางไปกักตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 คาดว่าติดมาจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งมีรถพยาบาลมารับตัวทั้งคู่ไป โดยได้โพสต์ตอนที่ทั้งคู่กำลังเดินไปขึ้นรถด้วยความน่าเอ็นดู พร้อมระบุข้อความว่า

“เก่งมากๆ ลูก ทั้งพี่ข้าวหอม ก็คอยดูแลห่วงใยน้อง น้องข้าวโอ๊ตก็เชื่อฟังและทำตามพี่ ขอให้หนูทั้งสองคนปลอดภัย กลับมาบ้านไวๆนะลูก โดยครอบครัวนี้ พ่อกับแม่ติดโควิดซึ่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่แต่โรงพยาบาล ก่อนที่ต่อมาผลตรวจโควิดของเด็กทั้งสองออกมาว่าติดโควิด “

“น้องภูผา” ติดโควิด-19 ขึ้นรถรพ.ไปรักษาคนเดียว

หนุ่มคลองเตยติดโควิด-19 หาเตียงไม่ได้ กักตัวในรถ กลัวแพร่เชื้อชุมชน

 

  

 

 

ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้หนู้น้อยทั้ง 2 คน

อีกหนึ่งคลิปที่ถูกชื่นชมไม่แพ้กัน คือ พยาบาล โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ที่ทำหน้าที่ภายในโรงพยาบาลสนามโรงแรมประจวบสามอ่าว สั่งให้ทางร้านจัดทำเค้กวันเกิดให้กับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นเด็กหญิง วัย 5 ขวบ พยาบาลได้นำไปมอบให้หนูน้อยที่เข้ารับการรักษา พร้อมใช้ระบบวิดีโคอลร้องเพลงอวยพรวันเกิด เพื่อให้กำลังใจหนูน้อยรายดังกล่าว นอกจากนี้เจ้าของร้านเค้กก็ไม่ได้คิดค่าใช้จ่าย เพราะต้องการให้เด็กมีกำลังใจหายป่วย พร้อมทั้งได้นำขนมเค้กไปมอบให้โรงพยาบาลสนามที่ เพื่อแจกจ่ายให้ผู้ป่วย แพทย์ และเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ทำงานหนักตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ