ชายติดโควิด-19 เสียชีวิตริมถนนต่อหน้าลูกเมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนเสียชีวิตริมถนนเกิดขึ้นอีกแล้วในกรุงเทพฯ ล่าสุดเกิดขึ้นหน้าปากซอยเจริญกรุง 103 มีผู้ชายวัย 57 ปี ล้มฟุบริมถนนก่อนเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากผู้ตายและครอบครัว กลับจากไปตรวจหาเชื้อโควิด -19 มา เบื้องต้นพบว่าผู้ตายมีผลตรวจเป็นบวก

ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ แอนติเจน เทส คิด จากผู้เสียชีวิตคนนี้ขึ้น 2 ขีด ซึ่งเป็นผลยืนยันเบื้องต้นว่าเขาติดเชื้อโควิด -19 ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่ และฉีดพ่นฆ่าเชื้อจุดที่ผู้เสียชีวิตอยู่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2564 บริเวณปากซอยเจริญกรุง 103 เขตบางคอแหลม ผู้เสียชีวิตมาพร้อมกับภรรยาและลูกชาย ซึ่งเพิ่งกลับจากการไปตรวจหาเชื้อโควิด -19 แต่ระหว่างลงจากรถสามีเกิดทรุดลงไป ทั้งที่พยายามพยุงตัวไว้แล้ว หลังจากนั้นก็เสียชีวิตโดยภรรยาและลูกชายคอยดูอยู่ไม่ห่างก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

แท็กซี่โอด "ล็อกดาวน์" ต่อ อาจต้องคืนรถ

เช็กมาตรการล็อกดาวน์ 14 วัน สีแดงเข้ม งดให้บริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด - ร้านอาหารในห้างฯ ขายเดลิเวอรี...

ภรรยาผู้ตายเปิดเผยว่าสามีเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งและมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน ความดัน ก่อนหน้านี้ทางบริษัทของสามีได้ให้พนักงานไปตรวจหาเชื้อโควิด19 เพื่อความปลอดภัย ซึ่งตรวจแล้วไม่พบเชื้อ ส่วนวันนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสามียังมีอาการปกติ ไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่ามีอาการของโรคโควิด-19 มีเพียงแค่อาการปวดหลังเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำตัวบุคคลใกล้ชิดผู้ตายไปตรวจหาเชื้อและเข้าสู่กระบวนการรักษา ส่วนผู้เสียชีวิต จะนำร่างไปฌาปนกิจที่วัดบวรสถล (วัดดอน) ต่อไป

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ