ชายคลั่ง ใช้ช้อนส้อม จี้เด็กนักเรียนหญิงในตลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายสติไม่ดี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้ช้อนส้อม จี้เด็กนักเรียนหญิง ขณะเดินอยู่ในตลาดโต้รุ่งสัตหีบ ขณะที่ คนพื้นที่ เผย เห็นชายคนดังกล่าวเดินเร่ร่อนมาร่วมปี ปกติเห็นถือมีดแต่ก็ไม่ได้ทำร้ายใคร

ชายคุ้มคลั่งถือมีดเข้าในโรงเรียน ตร.เร่งเข้าจับกุม

หนุ่มวัย 30 แค้น แฟนสาววัย 15 ตีตัวออกห่าง ดักรอทำร้ายหน้า รร.

ตำรวจเข้ารวบตัวชายสติไม่ดี ขณะกำลังเดินวนไปมาภายในตลาด หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุใช้ส้อมเข้าจี้ จะทำร้ายเด็กนักเรียนหญิง ขณะเดินอยู่ในตลาดโต้รุ่งสัตหีบ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้

ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวชายดังกล่าว ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวทหาร กำลังยืนนเดินวนไปวนมาภายในตลาด โดยสอบถามไม่ทราบชื่อ และอายุ ไม่มีญาติพี่น้องในพื้นที่อำเภอสัตหีบ โดยให้การวนไปวนมา ทราบว่าเป็นบุคคลเร่รอนสติไม่ค่อยดี เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวยัง สภ.สัตหีบ เพื่อทำการตรวจหาสารเสพติดและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปรักษาต่อไป

จากการสอบถามนาย ณรงค์วิทย์ เกตุขวง เจ้าของร้านบูลลิน ภายในตลาดสัตหีบ เล่าว่าเห็นชายคนดังกล่าวอยู่บริเวณนี้มาประมาณ 1 ปี แล้ว เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง บางวันก็ถือมีด เดินไปเดินมาแต่ไม่เคยเข้าไปทำร้ายใคร โดยจะเดินไปขออาหารของกินตามร้านในตลาดเป็นประจำ ซึ่งพฤติกรรมก็เป็นคนเร่ร่อนทั่วๆไป จนในวันนี้ ได้มีอาการคลั่งและก่อเหตุกับเด็กนักเรียน ที่เดินอยู่ภายในตลาด

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ