ชายคุ้มคลั่งถือมีดเข้าในโรงเรียน ตร.เร่งเข้าจับกุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายเมายาถือมีดเข้าในโรงเรียน ชาวบ้านจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ แต่ขณะเข้าทำการจับกุม แกล้งทำเป็นใบ้ พูดไม่รู้เรื่อง สุดท้ายตะโกนออกมาว่า "ฆ่าผมให้ตายที"

เมื่อวันที่ (14 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธร อำเภอขลุง รับแจ้งเหตุมีชายคุ้มคลั่งคล้ายคนเมายา เดินถือมีดเข้าไปในโรงเรียนศรีหฤทัย ซึ่งเป็นเวลาที่นักเรียนกำลังเลิกเรียน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุก็ไม่พบผู้ก่อเหตุ ทราบว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว ต่อมาอีก 15 นาที ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชายคนดังกล่าวอยู่ภายใน ซอยบ้านเตาใน หมู่ 4 ตำบลวันยาว อำเภอขลุง

เจ้าหน้าที่จึงรีบไปที่เกิดเหตุทันทีก็พบกับแม่ของชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าว โดยเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าลูกชายติดยาเสพติดทุกประเภท เคยถูกนำตัวไปบำบัดติดคุกมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ออกมาก่อเหตุอีก แต่ไม่เคยทำร้ายผู้เป็นแม่ ได้แต่สร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินภายในบ้านเพียงอย่างเดียว แต่ก็เกรงว่าลูกชายของตนเอง จะไปทำร้ายคนอื่นโดยเฉพาะเด็กนักเรียน อยากให้ตำรวจจับไปติดคุกและเอาไปบำบัดให้หายขาด

ขณะที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมชายคุ้มคลั่งกำลังเดินอยู่บนถนนไม่มีอาวุธไม่สวมรองเท้า ซึ่งยอมให้ตำรวจจับกุมแต่โดยดี แต่ได้แกล้งทำเป็นใบ้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่หลงเชื่อทำการควบคุมตัวขึ้นรถทันที แต่ระหว่างควบคุมตัวนั้นชายคุ้มคลั่งก็ได้ตะโกนใส่ตำรวจว่า "ฆ่าผมให้ตายที" เมื่อพยายามถามชื่อก็ไม่ยอมคุยด้วย ได้แต่พูดว่า "ตาย ตาย ตาย"

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ