รวบพ่อค้าเค นมผง ทำสาวเสิร์ฟวัย19 ดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสุทธิสาร รวบนาย คิด พ่อค้าเค นมผง ให้สาวเสิร์ฟวัย 19 ปี ที่เสียชีวิตในห้องเช่าซอยรัชดาภิเษก 18 สามารถจับกุมได้พร้อมของกลางเป็นยาเคนมผง เจ้าตัวอ้าง ยาดังกล่าวเป็นของนายโบ้ ผู้ต้องหาของวัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เร่งสอบขยายผล

แฉขบวนการค้า “เคนมผง” พบเชื่อมโยงทั่วกทม.

ตร.ย้ำ"เค นมผง -ทะเลทราย"อันตรายเสพถึงตาย

วันนี้ 15 ม.ค. 2564 ตำรวจคุมตัวนายคิด อายุ 19 ปี จัดจำหน่ายยาเสพติด ยาเคนมผง ให้กับ นางสาวละลิตา 19 ปี สาวเสิร์ฟร้านอาหารย่านพระราม 3  ที่เสียชีวิตในห้องเช่าซอยรัชดาภิเษกซอย 18 โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ชุมชนปู่เอี่ยม ย่านพระราม 3 พร้อมของกลางเป็นยาเค นมผง ที่ยังหลงเหลือจากล็อตที่รับมาจำหน่าย  หลังฝ่ายสืบสวนเฝ้าติดตามหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้มีการพยายามหลบหนีไปที่พื้นที่ จ.นนทบุรี ก่อนจะย้อนกลับมาในพื้นที่ดังกล่าว

โดยมีพลตำรวจตรีจิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง  เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้จำหน่ายเคนมผง ให้กับผู้ตายในพื้นที่สุทธิสารจริง ซึ่งยาเคนมผง ล็อตที่จำหน่ายให้ผู้ตาย รับมาจากนายโบ้ ผู้ต้องหาที่อยู่ในคดีของวัดพระยาไกร ที่ถูกจับกุมและมีการฝากขังไปแล้วก่อนหน้านี้  โดยรับมากรัมละ 600 และตนเองมาบวกกำไร 100 บาท ส่วนเรื่องส่วนผสมผู้ต้องหาระบุว่า มีการผสมยาเค ร่วมกับแป้ง และเฮโรอีน ซึ่งตรงกับของกลางที่พบในพื้นที่จันทน์ 31

ส่วนประเด็นเรื่องยาเคทะเลทราย จนถึงขณะนี้ยังไม่พบของกลาง พบเพียงหลักฐานเป็นแชทเฟซบุ๊ก ที่ผู้ตายพูดคุยกับนายคิด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย  หลังจากนี้จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกเพื่อขยายผลต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ