พ่อโหดใช้ด้ามดันทรงรองเท้าฟาดหน้าลูกสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อแท้ๆโมโหร้าย ใช้ด้ามดันทรงรองเท้ากีฬา ฟาดลูกสาวไม่ยั้ง แค้นถูกลูกสาวจับได้ว่าแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนแม่ จนทำให้แม่ขอหย่า

เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ยังไม่พบประวัติ “ก็อตซิลลา” ฉีดวัคซีน

เร่งชันสูตร พระวัดสัมพันธวงศ์มรณภาพ หลังฉีดวัคซีนโควิดเพียงข้ามคืน

เหตุการณ์ในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง จะเห็นคนใส่เสื้อแดงที่ยืนอยู่ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของหญิงวัย 30 ปี โดยพ่อได้ยืนต่อว่าลูกสาว ก่อนจะใช้มือตบเข้าไปที่หน้า 1 ครั้ง จากนั้น ก็ได้ใช้ดังทรงรองเท้า ฟาดเข้าไปที่หัวและลำตัวของลูกสาวไม่ยั้ง ก่อนที่ลูกสาวจะหนีออกไปนอกร้าน แต่พ่อก็ยังตามไปทำร้ายอีก สาเหตุมาจากที่ลูกสาวจับได้ว่าพ่อของตนเอง ไปเป็นชู้กับเพื่อนแม่ จนทำให้แม่ตัดสินใจขอหย่า แต่ทางพ่อไม่ยอม แม้จะหย่าไม่สำเร็จ แต่แม่กับตัวลูกสาวก็พากันไปเปลี่ยนนามสกุล

วันเกิดเหตุ พ่อได้เข้ามาสอบถามเรื่องการเปลี่ยนนามสกุล และเรื่องภายในครอบครัวที่เกิดขึ้น ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายแบบไม่ยั้ง ด้วยการใช้ด้ามดันทรงรองเท้ากีฬา ทุบตีตามใบหน้าและลำตัว พร้อมยังใช้มือบีบคอลูกสาวอีกด้วย

โดยพบว่าพฤติกรรมของพ่อรายนี้จะเป็นคนอารมณ์โมโหร้าย และมักจะทำร้ายแม่เป็นประจำ ส่วนครั้งนี้คนที่โดนคือลูกสาว และเป็นครั้งที่หนักที่สุด

เบื้องต้น ลูกสาวที่โดนทำร้าย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เรียบร้อยแล้ว โดยพ่อยังมีการโทรมาข่มขู่ ทำให้ครอบครัวตอนนี้มีความวิตกกังวล กลัวว่าจะโดนผู้เป็นพ่อกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวอีก โดย ตำรวจจะเรียกผู้เป็นพ่อ มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ