ชายวัย 60 ถูกรถไฟเฉี่ยวแขนหัก หลังหลับสนิทริมทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถไฟขบวน 5118 ที่บรรทุกตู้สินค้าจากกรุงเทพมหานคร กำลังจะมุ่งหน้าไปยังจังหวัดชลบุรี ได้เฉี่ยวชนชายอายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณแขน หลังไปหลับสนิทริมทางรถไฟ

เครนก่อสร้างรถไฟฟ้าร่วงใส่จยย.บาดเจ็บ

ผู้โดยสารเผยนาทีหนีตาย เหตุรถทัวร์ไฟไหม้

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 264 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่า มีบุคคลโดนรถไฟชนที่บริเวณชานชลา เก่าหลังโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฏ์ ถ.นรกิจ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายแอ๊ด เฮงเจริญ อายุประมาณ 60 ปี พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา ในลักษณะผิดรูป เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ทำการปฐมพยาบาลก่อนทำการเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

จากการตรวจสอบพบว่าขบวนรถไฟดังกล่าว เป็นรถไฟบรรทุกตู้สินค้า หัวจักรหมายเลข 5118 เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมุ่งหน้าไปยังชลบุรี โดยมีนายอภิชัย ประคำ อายุ 41 ปี เป็นคนขับรถไฟขบวนดังกล่าว ซึ่งมีความยาวกว่า 20 ตู้ โดยได้วิ่งผ่านสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา มาได้ไม่ถึง 300 เมตร ก็พบว่ามีชายดังกล่าวนอนอยู่บริเวณขอบทางรถไฟ และกำลังพยายามจะลุกขึ้นหนีขบวนรถ แต่หนีไม่พ้น จึงถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนจะทำการเคลื่อนย้ายขบวนรถไฟให้พ้นเส้นทางการจราจร เนื่องจากขบวนรถไฟมีความยาว ทำให้ปิดเส้นทางการจราจรที่จะมุ่งหน้าไปยังประตูน้ำท่าไข่ ส่งผลให้ประชาชนไม่สามารถสัญจรไปมาได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ