ญาติเหยื่อชายคลั่ง รับศพด้วยความโศกเศร้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวของพนักงานร้านสะดวกซื้อบริเวณปากซอยลาดพร้าว 25 เหยื่ออดีตทหารคลั่งเดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลตำรวจ ล่าสุดได้นำร่างไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราษฎร์ประคองธรรม จ.นนทบุรี

ด้วยข้อจำกัดของสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ญาติๆของพนักงานร้านสะดวกซื้อ บริเวณปากซอยลาดพร้าว 25 หนึ่งในเหยื่อที่ถูกอดีตทหารเกณฑ์ยิงเสียชีวิตเดินทางทาร่วมงานกันได้ไม่มาก โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ตั้งแต่ช่วงที่ญาติเดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลตำรวจไปชมภาพบรรยากาศในจังหวะนี้กัน

ญาติเดินทางมารับศพนายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง หรือ วิทย์ อายุ 32 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งถูกอดีตทหารเกฑ์ยิงเสียชีวิตภายในร้านสะดวกซื้อ บริเวณปากซอยลาดพร้าว 25 

อดีตทหารกราดยิง เผยมูลเหตุจูงใจ ลั่น "ขอโทษ" ใช้ปืนตราโล่ ก่อเหตุ "กองทัพ" เปิดปูม สั่งสอบรุ่นพี่ คร...

ปิดเกม! จับแล้วอดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม "ตำรวจ" เตือน จรรยาบรรณสื่อโทรสัมภาษณ์คนร้ายตอนล้อมจับ

 

 

โดยนาย อธิวัฒณ์ สันติคุปตพงศ์ อายุ 74 ปี ผู้เป็นพ่อ มารับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า อวัยวะภายเสียหายจากกระสุนปืน และเมื่อศพของนายรัฐวิทย์มาถึงวัดราฏร์ประครองธรรม ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ ก็นำร่างเข้าสู่ศาลาเพื่อประกอบพิธีทันที โดยงานศพถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงครอบครัว คนสนิทของผู้เสียชีวิตเข้าร่วมงานเท่านั้น โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ญาติของนายรัฐวิทย์เล่าว่า เพิ่งทราบข่าวการเสียชีวิตของหลานชายเมื่อช่วงเช้า ไม่คาดคิดว่า จะเกิดเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือจนเสียชีวิต ที่ผ่านมาหลานชายเป็นคนนอบน้อม นิสัยดี พูดจาไพเราะ และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร จึงอยากถามผู้ก่อเหตุว่า ทำไมถึงทำกับหลานชายตัวเองขนาดนี้

สอดคล้องกับข้อมูลของ พี่สาวของนายรัฐวิทย์ ซึ่งระบุว่า ครอบครัวเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันน้องชายเป็นคนดี และไม่เคยขัดแย้งกับใคร สำหรับงานบำเพ็ญกุศลของนายรัฐวิทย์ เบื้องต้นครอบครัวจะสวดอภิธรรมศพ 1 คืน ก่อนที่จะทำพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้

ครอบครัวของนายรัฐวิทย์บอกกับทีมข่าวว่า ขณะนี้ยังรู้สึกมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระหว่างนี้จะขอจัดงานศพให้เรียบร้อยก่อน โดยเรื่องคดีความจะขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเรียกร้องขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ