นักโทษแหกคุกเรือนจำเพชรบูรณ์ จับได้แล้ว 1 เร่งล่าตัวอีก 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักโทษแหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์หลบหนี 4 คน ล่าสุดรวบได้ 1 คน ขณะหลบอยู่ภายในโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ ส่วนอีก 3 คน ยังหลบหนี เจ้าหน้าที่กระจายกำลัง ค้นหา หวั่นก่อเหตุเพิ่ม

สลด! พยาบาลดูแลผู้ป่วยโควิด-19 กระโดดตึกเสียชีวิต คาดเครียดเรื่องงาน

เก๋งตกสะพานจมคลอง น้ำลึกช่วยไม่ทันดับ 2

เมื่อเวลา 03.30 น.ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ต้องขังจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ 4 คน ก่อเหตุหลบหนี ออกจากเรือนจำ โดยการปีนขึ้นบนฝ้าเพดาน ของอาคารนอน แล้วเดินไปตามคาน เพราะตัวอาคารเชื่อมต่อกัน จากนั้นคนร้ายทั้ง 4 คน น่าจะใช้อุปกรณ์ที่จัดเตรียมไว้ในการช่วยหลบหนี ปีนออกทางกำแพงเรือนจำ โดยทำการโน้มเสาไฟฟ้าที่อยู่บนกำแพงเพื่อช่วยในการหลบหนี  เพราะช่วงนี้ภายในเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ กำลังมีการก่อสร้าง จึงน่าจะมีอุปกรณ์ ที่ใช้ในการช่วยก่อเหตุ

ผู้ก่อเหตุครั้งนี้มีทั้งหมด 4 คน  คือ 1.นายวัชรินทร์  จันทร์บูรณ์ อายุ 40 ปี  2.นายธนดล  ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 21 ปี  3.นายกฤษฎา คงขาว อายุ 22 ปี และ 4.นายภัทรดนัย  สื่อศิริธำรง อายุ 42 ปี ทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ และเป็นผู้ต้องขัง คดียาเสพติด ขณะหลบหนีทุกคนถูกใส่โซ่ตรวนเอาไว้ที่ขา หลังจากมีการนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีพลเมืองดี ไปพบ[ภาพนิ่งวัชรินทร์ เสื้อฟ้าโดนจับ

นายวัชรินทร์  จันทร์บูรณ์ อายุ 35 ปี บริเวณตลาดโพธิ์จันทร์ หรือตลาดโต้รุ่ง ตำบลในเมือง แล้วหลบหนีเข้าไปในเขตโรงเรียน จึงถูกล้อมจับกุมตัวได้ในที่สุด ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ อีก 3 คน ยังคงหลบหนีไม่ทราบทิศทาง เจ้าหน้าที่ได้ประสานทางวิทยุให้ช่วยสกัดจับ คาดว่า 1 ในคนร้าย มีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 8 กก 1212 กรุงเทพมหานคร มารับตัวไป ล่าสุด มีการเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อทำการวางแผนติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องขังก่อเหตุ ที่ยังคงหลบหนีทั้ง 3 คนอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุทำอันตรายต่อประชาชน

คอนเทนต์แนะนำ
คุณยายนอนไม่หลับหลังได้เงิน 100 บาทชดเชยพายุพัดบ้าน ตัดสินใจมอบคืนรัฐ
"ธนาคารรัฐ" ปิดสาขาในห้าง พื้นที่ 13 จังหวัดควบคุมสูงสุด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ