เจ้าหนี้รุมทำร้ายลูกหนี้เจ็บ เหตุจ่ายดอกช้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์ แห่แชร์คลิป เจ้าหนี้โหด ส่งสมุนกว่าสิบคน รุมตีลูกหนี้ได้รับบาดเจ็บ ที่จังหวัดภูเก็ต ส่วนสาเหตุ เกิดจากการไม่พอใจที่ลูกหนี้ ส่งดอกเบี้ยล่าช้า ด้านตำรวจรับแจ้งความ และสอบสวนเพิ่มเติม

ภาพคลิปวีดีโอของกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหลายคน ถือท่อนไม้ เข้ารุมทำร้ายชาวบ้าน และชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน ถูกเผยแพร่ ในเพจ ชื่อโหดจังจังหวัดภูเก็ต โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมียาวประมาณ 17 วินาที  พร้อมระบุว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดที่บริเวณร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ซอยโบสถ์คริสต์ บ้านพรุสมภาร วันนี้ ลงพื้นที่ พบว่า ร้าน  ปิดให้บริการ เนื่องจาก เจ้าของร้านไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรถลาง

เปิดใจ ลูกหนี้เจ๊ปากแดง ไม่กล้าเดินถนน

เปิดข้อมูล “ทางด่วนแก้หนี้” หนทางกู้วิกฤตหนี้สินภาคประชาชน

ผู้สื่อข่าว จึงตามไปที่โรงพักพบกับ นางปราณี ตะเหยง เจ้าของร้านอาหาร เล่าว่า ไปกู้เงินกับกลุ่มเงินกู้นอกระบบ แต่เนื่องจากส่งดอกช้า พวกที่เก็บดอกเบี้ยรายวัน ก็ไลน์มาด่าถึงบุพการี และในช่วงเย็นก็มาที่ร้าน แล้วเกิดเหตุดังกล่าว ขึ้นตามคลิป

ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า เป็นการกระทำที่เกินไป จริงๆ พูดจาดีดีก็ได้ การกู้เงินครั้ง เพิ่งกู้เงินมาเพียง สองเดือนเท่านั้น  แต่ส่งคนมาทวงหนี้ถึง 12 คน มีทั้งมีด ทั้งไม้กระบอง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้สามีกับลูก ได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พนักงานสอบสวน หลังจากรับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว พรุ่งนี้ ฝ่ายเจ้าหนี้ ก็จะเดินทางมาแจ้งความเช่นเดียวกัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ