“กระติก-แซน” ตอบปม “แตงโม” ปัสสาวะท้ายเรือ แจงใส่บอดี้สูทก็ถ่ายเบาได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระติก-แซน” ให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก ยืนยัน “แตงโม” ถ่ายเบาท้ายเรือจริง แจงใส่บอดี้สูทก็ปัสสาวะ ร่ำไห้เสียใจมากที่เพื่อนจากไป

ความคืบหน้าคดี “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว ที่พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการออกหมายจับนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และนายนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต

ซึ่งวันนี้ตำรวจได้เชิญตัว อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ผู้ที่อยู่บนเรือ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

โซเชียลสงสัย ตั้งคำถามชุดแตงโมใส่ เป็นเรื่องยากต่อการถ่ายเบา

ตร.สอบสวนเข้ม “ไฮโซปอ-โรเบิร์ต” ตั้งแต่เวลา 19.00 น.จนถึงเช้า

ทั้งนี้ ทั้ง 2 คน ได้เปิดใจตอบคำถามสื่อมวลชน ในประเด็นข้อสงสัยต่างๆ โดย “กระติก” ยืนยันว่า แตงโม รู้จักกับปออยู่แล้ว ส่วนคนอื่นไม่รู้จัก แต่ก็ได้บอกแตงโมว่าจะมีคนมารับประทานอาหารด้วยกัน พร้อมกับบอกชื่อให้กับแตงโมให้รู้จักไว้ก่อน ซึ่งทุกคนก็ได้ทำความรู้จักกันที้ร้านอาหาร จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ก็เดินทางออกจากร้านอาหาร ทุกคนก็จัดการทำธุระส่วนตัว เข้าห้องน้ำ แต่แตงโมไม่ได้เข้า

กระติก ผู้จัดการแตงโม เล่าต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้มีการนัดเพื่อนหลายคน ไม่ว่าจะเป็นแข และคนอื่น แต่ทุกคนติดธุระไม่สามารถมาได้ ส่วนประเด็นแตงโม พลัดตกเรือ ตนเองอยู่ด้านหน้าไม่ได้เหตุการณ์ดังกล่าว มาได้ยินอีกทีตอนที่มีคนบอกว่าแตงโมตกเรือ ปอก็หมุนพ่วงมาลัยกลับไปค้นหา

ด้านแซน เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า ตนเองนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณด้านหลังของสปีดโบ๊ต แล้วแตงโมก็เดินมาท้ายเรือ เพื่อจะปัสสาวะ โดยแตงโมได้ขา 2 ข้างของแซนไว้ จากนั้นก็เห็นแตงโม ตกเรือโดยพลิกด้านข้าง แต่ตนเองคว้าไม่ได้ และตนเองก็ไม่มีที่เกาะ

สำหรับประเด็นแตงโมใส่ชุดบอดี้สูท แล้วปัสสาวะท้ายเรือนั้น ทางกระติกได้อธิบายพร้อมกับยกตัวอย่าง ถ้าใครเคยใส่บอดี้สูทจะรู้ว่า สามารถแหวกข้างเพื่อปัสสาวะ หากปวดจริงๆ แต่ตนเองไม่รู้ว่าแตงโมทำแบบไหน

ส่วนเรื่องที่ตนหายไป มาตอบข้อซักถามช้า เพราะต้องการตั้งสติ และยืนยันว่าตนก็รักเพื่อน คิดถึงเพื่อน

“ติกต้องมานั่งเตรียมตัวตอบคำถาม ติกก็ตอบไม่ได้มาก เพราะเราไม่เห็นเหตุการณ์ ถามว่าไม่ดูเพื่อน เราก็อยากมีเวลาชมวิว” ผจก.แตงโม กล่าว

ด้านพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1.เปิดเผยว่าการสอบปากคำ ขณะนี้ได้สอบปากคำไปแล้ว 8 คน แต่ในส่วนที่สื่อสงสัย ประชาชนสงสัย ตำรวจก็ไม่ทิ้งประเด็น ในบางเรื่องทางตำรวจก็มีการใช้เครื่องจับเท็จ อย่างไรก็ตามทุกอย่างจะสอบสวนขึ้นได้ก็ต้องใช้หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ส่วนเรื่องโทรศัพท์ มีการเก็บหลักฐานไว้แล้ว ค่อยๆ ดูไปทีละประเด็น ยืนยันทำงานตรงไปตรงมา ไม่มีการแทรกแซงได้

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า การที่สงสัยเหตุบนเรือ ก็สอบสวน แต่สิ่งที่ให้ข้อมูลชัดเจนที่สุด คือ การชันสูตรพลิกศพ ว่ามีร่องรอยบาดแผลอื่นหรือไม่ ทั้งในกระเพาะ ลำไส้ มีอะไรบ้าง ทั้งแอลกอฮอล์ สารเสพติด รวมถึงหลักฐานบนเรือ ซึ่งต้องลงลึกอย่างละเอียดทั้งหมด และต้องนี้คดีก็มีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก

ตร.ลงโกดังเก็บเรือลำที่ “แตงโม” พลัดตกน้ำ ตรวจร่องรอยนิ้วมือทุกที่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ