แม่อุ้มลูก 7 ขวบโดดน้ำโขง คาดเครียดหนี้สิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดนครพนม เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหา สองแม่ลูกที่กระโดดลงไปในแม่น้ำโขง เมื่อคืนวานนี้ แต่ยังไม่พบร่างของทั้งสองคน ขณะที่ญาติเชื่อว่าสาเหตุมาจากปัญหาชีวิต และภาระหนี้สินหลายล้านบาท

ครอบครัวของ นางวีณา แฮนเกตุ อายุ 44 ปี จุดธูปไหว้ขอขมาพระแม่คงคา และสิ่งศักดิ์สิทธิ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่พบตัว นางวีณา และลูกสาววัย 7 ขวบ หลังจากทั้งสองคนกระโดดลงไปแม่น้ำโขง บริเวณท่าเทียบเรือประตูโขง อำเพอธาตุพนม จังหวัดนครพนม เมื่อเย็นวานนี้ (27 กุมภาพันธ์)

สอบถาม นายบุญทม  แฮนเกตุ  อายุ 65 ปี พ่อของนางวีณา บอกว่า ลูกสาวแต่งงานอยู่กินกับทหารนายหนึ่ง ปัจจุบันรับราชการอยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีลูกสาวคือน้องยินดี อายุ 7 ขวบ 

กู้ภัยเร่งค้นหาร่างหญิงกระโดดสะพาน

พบศพผู้สูญหายดินถล่ม อ.สบเมย 1 คน ยังค้นหาที่เหลืออีก 6 คน

แต่ระยะหลังลูกสาวมีปากเสียงระหงระแหงกับสามี จึงเลิกรากันได้ประมาณ 3-4 ปี  ส่วนปัญหาที่เชื่อว่าทำให้ลูกสาวคิดสั้น น่าจะมาจากหนี้สินที่แบกรับอยู่คนเดียว 

ทำความรู้จัก "Broken Heart Syndrome" เครียดเกินไปอาจทำร้ายหัวใจคุณ

ขณะที่การตรวจสอบบริเวณท่าน้ำ พบสิ่งของที่นางวีณาทิ้งไว้ เช่น พวงกุญแจรถยนต์  กระเป๋าเงินผ้าครามแบบรูดซิป ภายในมีเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน บัตรสำคัญทางราชการ  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  เงินสดจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะแบบสวม 2 คู่เป็นของผู้ใหญ่ 1 คู่สีเหลือง ของเด็ก 1 คู่สีชมพู  ส่วนรถยนต์ของผู้สูญหาย พบจอดทิ้งไว้ริมถนน ตรงกับท่าเทียบเรือ เป็นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กธ 4437 สกลนคร เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าของอู่เรือยันคนบนเรือเห็น“แตงโม”ตกน้ำ

ขณะที่การค้นหาวันนี้ นักประดาน้ำของกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม ขนอุปกรณ์การค้นหาร่วมกับชุดปฏิบัติการใต้น้ำ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม (นรข.เขตฯ) เพื่อจมหาร่างสองแม่ลูกขึ้นมา อุปสรรคอยู่ที่ใต้แม่น้ำโขงมีซอกหินและน้ำไหลวน คาดว่าร่างทั้งสองคงไปไหนไม่ไกล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ