ไล่ล่าคนร้ายยิงปะทะตร. คาดหนีข้ามจังหวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจยังคงไล่ล่าตัวผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุปะทะกับเจ้าหน้าที่ จนทำให้ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บ 2 นาย แต่ยังไม่พบเบาะแส

นาทีที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ยิงเข้าไปยังรถของคนร้ายที่ถูกต้อนเข้ามาอยู่ในมุมอับ บริเวณใกล้สี่แยกบ้านท่านางพรหม บนถนนสายสี่แยกบ้านท่านางพรหม-ท่าควาย อำเภอเขาชัยสน

ตำรวจติดตามรถคันดังกล่าว ที่มีนายจำรัส  รักจันทร์ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับสถานีตำรวจภูธรป่าบอน พร้อมพวกรวม 4 คน พยายามขับหลบหนีการจับกุม โดยไล่ล่ากันมาตั้งแต่บริเวณหน้าวัดบวงช้าง ตำบลนาโหนด อำเภอเมืองพัทลุง

ป่วนใต้! ดักบึ้มทหารพราน เจ็บ 4 นาย ชาวบ้านถูกลูกหลงเจ็บ 4 ราย

"รัฐสู้เหมือนอยากแพ้" ค่าโง่คลองด่านรอบ 2

จนมาถึงสี่แยกบ้านท่านางพรหม ตำรวจจึงตัดสินใจขับรถปาดหน้า แต่ถูกคนร้ายในรถ ยิงปืนใส่เพื่อเปิดทางหลบหนี กระสุนของคนร้ายถูกศีรษะของ ด.ต.อนันต์  มีแสง  ผู้บังคับหมู่ปราบปราม กองกำกับการ 6 ตำรวจภูธรภาค 9 สงขลา จนเสียชีวิต และมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บอีก 2 นาย คือ ด.ต.ชัชชัย ศัญโย และร.ต.อ.นพดา  ณัทณพงศ์ ส่วนคนร้ายคือนายจำรัส รักจันทร์ พร้อมพวกรวม 3 คน หลบหนีไปได้ 

ส่วนคนร้ายที่อยู่ในรถอีก 1 คน ซึ่งเป็นคนขับรถ ไม่สามารถหลบหนีได้ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ จนปะทะกัน และถูกวิสามัญฯ ทราบชื่อคือ นายวัชระ รัตนสุวรรณ์ ชาวตำบลดอนทราย อำเภอปากพะยูน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่ามีคนร้าย ที่อาจจะถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปด้วยอย่างน้อย 1 คน  และตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนตั้งเช้าวันนี้ ตำรวจยังคงติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปในพื้นที่อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่เขตรอบต่อ จังหวัดพัทลุง และจังหวัดสตูล

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่สวนยางพารา ตำบลชะมวง อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่า ได้ตรวจพบรถยนต์เก่งมาสด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ รวมทั้งร่องรอยการเผาทำลายเสื้อผ้า และสิ่งของบางอย่าง จึงได้ทำการตรวจสอบ รวมทั้งจะเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าว กลับมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรเขาชัยสน  ต่อไป

สำหรับนายจำรัส รักจันทร์ หนึ่งในคนร้ายที่หลบหนีไปได้นั้น มีหมายจับ จำนวน 9 คดี ทั้งพื้นที่จังหวัดพัทลุง และจังหวัดสงขลา ส่วนใหญ่เป็นคดีฆ่าคนตาย โดยมีการตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท

สิ้น “สรพงศ์ ชาตรี” พระเอกดังตลอดกาล จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 73 ปี

"พระพยอม" ยกกฎมหาเถรสมาคม ชี้ "ปอ-โรเบิร์ต" บวชพระไม่ได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ