"ทนายเดชา" ลั่นพร้อมทวงคืนความยุติธรรมให้ "แตงโม" ถึงที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ทนายเดชา" ลั่นเป็นทนายความอาชีพ พร้อมทวงคืนความยุติธรรมให้ "แตงโม" จนถึงที่สุด เอาคนผิดมาลงโทษให้ได้

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา หัวหน้าชุดทีมงานทนายความของแม่แตงโม ในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาอัดคลิปเปิดเผยแพร่ผ่าน เพจ ทนายคลายทุกข์  สร้างความเชื่อมั่นในเรื่องการทวงความยุติธรรมในคดีให้แตงโม ว่า ในฐานะที่เป็นหัวหน้าทีมทนายรับผิดชอบคดีตั้งแต่ชั้นสอบสวนจนถึงในชั้นศาล ซึ่งหลังจากที่แถลงข่าวไปเมื่อวานนี้ร่วมกับแม่ของแตงโม

เปิดผลชันสูตร "แตงโม" ไม่พบถูกทำร้ายร่างกาย แม่ประกาศให้อภัยโซเชียล 100% เชื่อ แก๊งสปีดโบ๊ตต้องมีคนโ...

หมอพรทิพย์ รอติดตามนิติเวช แถลงผลชันสูตร ชี้จุดเกิดเหตุสำคัญไม่แพ้บาดแผล

ด่วน!! ขออายัดศพ "แตงโม" ดึงหน่วยงานภายนอกเข้าร่วม แม่ยังคาใจหลายปม

ตนได้คุยกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คุยกับสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ รายงานข้อเท็จจริงที่ปรากฏ ซึ่งหลังจากนี้เป็นต้นไป ขอให้พี่น้องประชาชนสบายใจว่าตนจะเรียกร้องความยุติธรรมให้แตงโมจนถึงที่สุด และจะเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ ไม่ต้องห่วง พร้อมเผยว่า ตนนั้น "เป็นทนายความอาชีพ" ต้องรักษาผลประโยชน์ของลูกความและแตงโมอย่างถึงที่สุด

ส่วนกรณีที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนนท์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสจร์ จะเข้ามาช่วยดูการผ่าชันสูตรศพแตงโม รอบ 2 ช่วยในการดูวิเคราะห์ภาพศพ วิเคราะห์ผลชันสูตรของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั้น ตนพร้อมสนับสนุนเต็มที่ และสนับสนุนให้กระทรวงยุติธรรมดำเนินการผ่าศพ ดูภาพศพ วิเคราะห์ผลการชันสูตรอีกครั้ง เพื่อให้คดีมีความสมบูรณ์อย่างถึงที่สุด ยืนยัน ตนจะทำคดีนี้ให้ดีที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีจะรวบรวมส่งพนักงานสอบสวนและศาลต่อไป ขอให้มั่นใจในการทำงาน

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ส่ง “แตงโม” ด้วยเพลง “แด่เธอที่รัก” กลั่นจากใจให้เพื่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ