ศธ.สั่งย้าย-ตั้งกรรมการสอบ ครูหื่นพา นร.เข้าม่านรูดแลกเกรด ผิดจริงไล่ออก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูชายคนหนึ่ง พาเด็กนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี เข้าโรงแรมหวังทำอนาจารเพื่อแลกเกรด แต่ตำรวจติดตามพฤติกรรมและเข้าช่วยเหลือได้ทัน ล่าสุดมีคำสั่งย้าย และตั้งกรรมการสอบ หากพบความผิดจะถูกไล่ออกทันที

ฝากขัง “ครูพละหื่น” ขืนใจลูกศิษย์ 8 ปี จนตั้งครรภ์ ตร.ค้านประกันตัว

“มนตรี” หัวหน้า รปภ.ยอมรับวันก่อเหตุขืนใจลูกบ้านสาว เพราะเมายา

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2565 กรณีตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ บุกรวบครูโรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ ขณะกำลังพานักเรียนหญิง ชั้น ม.3 เข้าโรงแรมม่านรูด โดยเหตุเกิดเมื่อวาน 4 เม.ย. ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีที่เกิดขึ้นจาก ผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ไม่พบ และไม่สามารถติดต่อได้ จึงสอบถามไปยัง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์  ได้รับแจ้งว่าขณะนี้ มีคำสั่งให้ครูชายคนดังกล่าว มาประจำที่ส่วนราชการที่เขต

และจะตั้งกรรมการสอบหาข้อเท็จจริงเร่งด่วน หากมีความผิดจะถูกลงโทษทางวินัยขั้นสูงสุด ส่วนประเด็นกระทำกับเด็กคนอื่นหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่พบผู้ปกครองคนอื่นเข้ามาร้องเรียนเพิ่ม

โดยจากการสอบถามทราบว่าครูชายคนนี้ คือ “ครูสมนึก” สอนวิชาสังคมศึกษา พฤติกรรมกระทำอนาจารนักเรียนอยู่บ่อยครั้ง เมื่อวานนี้ “น้องสา” นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุ 17 ปี ติด “ร” วิชาสังคมศึกษาของ “ครูสมนึก” จึงมาที่โรงเรียนเพื่อจะรอพบครู เพื่อจะแก้ “ร”  จากนั้น “ครูสมนึก” ขับรถกระบะเข้ามารับ “น้องสา” ออกไป แล้วพาไปนั่งกินข้าวและดื่มเบียร์ จากนั้นก็พาน้องสาขึ้นรถกระบะขับเข้าไปในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง  โดย “ครูสมนึก” ชักชวนให้เข้าไปนั่งคุยกัน ก่อนจะถาม “น้องสา” ว่าต้องการเงินเท่าไร 500  บาท หรือ 2,000 บาท ระหว่างนั้นก็พยายามลวนลาม นักเรียนหญิงจึงร้องให้คนช่วย ก่อนจะมีตำรวจมาเคาะประตู และจับตัวครูคนดังกล่าว

ขณะที่หลังเกิดเหตุ นายวีระ แข็งกสิการ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะโฆษกกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษา สั่งให้ศึกษาธิการจังหวัดสุรินทร์ และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ ย้ายครูที่ทำผิดออกจากพื้นที่ และตั้งคณะกรรมการสอบสวนเร็วที่สุด หากพบมูลความผิดจะถูกลงโทษทางวินัย ไล่ออกจากราชการ เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่าง

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียนซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา จะถูกพิจารณาโทษด้วย เพราะทราบข้อมูลมาว่าพยายามเจรจากับครอบครัวเด็กให้จบเรื่อง ส่วนตัวเด็กผู้เสียหาย ให้เจ้าหน้าที่เร่งเข้าเยียวยาเด็กนักเรียน โดยเฉพาะสภาพจิตใจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ