ด่วน! ตำรวจบุกจับ "เสี่ยแทมป์" เจ้าของเว็บมังกรฟ้า ข้อหาฉ้อโกงประชาชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำหมายศาล บุกรวบตัว "เสี่ยแทมป์" เจ้าของเว็บสลากออนไลน์ "มังกรฟ้า" ข้อหาฉ้อโกงประชาชน

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นตามหมายศาล และแสดง หมายจับศาลอาญา ที่ 655/2565 ลงวันที่ 5 เม.ย. 2565 สามารถบุกจับกุม "เสี่ยแทมป์" นายพชรล์ เมสสิยาห์พร อายุ 31 กรรมการผู้จัดการและเจ้าของกิจการเว็บสลากออนไลน์ "มังกรฟ้า"  ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

มังกรฟ้า อ้าง ขายออนไลน์ แก้ปัญหาขโมยหวย

สำนักงานสลากกินแบ่งฯ ประกาศยกเลิกสัญญา-ตัดสิทธิตัวแทนจำหน่ายรายย่อย และผู้มีสิทธิซื้อจองบนเว็บไซต์ "...

 

 

 

“มังกรฟ้า” ยัน มีสลากแค่ 2%ไม่ใช่รายใหญ่

เรื่องนี้ พ.ต.อ.พลเทพ นันทสำเริง ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังคุมตัว "เสี่ยแทมป์" สอบเข้มที่ สภ. และจะได้มีการแถลงข่าวให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ รายละเอียดใน 4 ข้อกล่าวหาว่า ประกอบด้วย ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน, ร่วมกันประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงโดยมิได้จดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง, ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความอันเป็นเท็จหรือเกินความจริงที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค และร่วมกันเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กำหนดในสลากกินแบ่งฯ

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา "แรมโบ้อีสาน" นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา และ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ฐานะรองประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนฯ พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษ และเจ้าหน้าที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล นำกำลังเข้าตรวจค้นตามหมายค้นศาลอาญา บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด เลขที่ 24 ม. 2 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และบริษัท มังกรฟ้าฯ สาขาเมืองเลย เลขที่ 68/13-14 ถ.เลย-เชียงคาน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย และดำเนินการสืบสวน หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า บริษัทดังกล่าวมีการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน

สินค้าแพงทุกอย่าง! ดันเงินเฟ้อ มี.ค.65 พุ่งสูงสุดในรอบ 13 ปี คนไทยเตรียมกระเป๋าแฟบ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ