กู้ภัยฯ แจงดราม่าไม่ช่วยพลเมืองดีเกาะรถแท็กซี่ จมน้ำดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีชายคลั่งขโมยรถแท็กซี่และกระโดดสะพาน มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าก่อนเขาขโมยรถได้ทำร้าย พนง. ซึ่งเกาะท้ายรถอยู่ แต่พอรถชนขอบสะพาน พนง.กระเด็นตกลงไปในน้ำ

ภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานพระราม 3 จะเห็นว่ารถแท็กซี่ที่ผู้ก่อเหตุขโมยมาได้ขับขึ้นบนสะพาน ถ้าสังเกตท้ายรถจะเห็นว่ามีวัตถุสีดำอยู่ด้านท้ายลักษณะคล้ายคน คาดว่าคือ นายนพดล พิมพ์ดี หรือ วิว พนักงานร้านอาหารที่ถูกทำร้าย และเกาะท้ายรถแท็กซี่ตามผู้ก่อเหตุตั้งแต่ร้านอาหารย่านถนนพระราม 3 เมื่อรถเบียดกับราวสะพาน ทำให้ วิว พลัดตกลงไป พอรถแท็กซี่ชนขอบสะพานจนยางแตก วิ่งต่อไปไม่ได้ จึงได้จอดรถและขึ้นไปยืนบนขอบสะพานก่อนจะกระโดดลงไปตามที่นำเสนอข่าวเมื่อวานนี้

สภาพอากาศวันนี้! อุตุฯประกาศ ฉ.4 เตือน 41 จว. รับมือฝนตกหนักถึงหนักมาก

สาวแจ้งความ กระบะหัวร้อนขับปาด-ตามด่าจนลูกร้องไห้เสียขวัญ

นายศักดิ์ดา ถวัลย์วรกิจ เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ นายจ้าง นายนพดล ได้ออกตามหาทั้งคืนแต่ไม่พบตัว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณสะพาน จึงมาชี้จุดและนำทีมประดาน้ำค้นหา ก่อนพบร่างลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ

นายจ้าง ตัดพ้อกับทีมข่าวว่า ขับรถตามหานายนพดลทั้งคืน ตั้งแต่ที่ร้านมาจนถึงจุดเกิดเหตุ ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร เมื่อมาถึงได้บอกอาสากู้ภัยฯ ว่านายนพดลหายไปอยากให้ช่วยตามหาให้ด้วยแต่กลับไม่มีใครสนใจจึงให้คนที่อยู่ในละแวกนี้ช่วยตามหาแต่ก็ไม่พบ

นายธนภัทร พราหมจร อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ปฏิบัติหน้าที่ ได้ชี้แจงกับทีมข่าวว่าสาเหตุที่ไม่ได้ลงไปช่วยพลเมืองดีจมน้ำ เพราะได้รับข้อมูลค่อนข้างสับสน เนื่องจากมีการแจ้งพิกัดจุดตกที่ไม่ชัดเจน และได้รับแจ้งข้อมูลอีกชุดหนึ่งว่ามีการช่วยเหลือนำนายนพดล ส่งโรงพยาบาลเลิดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันในช่วงเวลาใกล้เคียง เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของอาสาสมัครก็ติดเคสดำน้ำช่วยเหลือเด็กในพื้นที่พระประแดง

ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งตำรวจได้อายัดตัวไว้เพื่อสอบปากคำดำเนินคดี เบื้องต้น เข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่หากพบการกระทำความผิดเพิ่มก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. 65

"โรคฝีดาษลิง" คืออะไร เผยอาการ วิธีการติดต่อ และการป้องกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ