หนุ่มเมียนมา ถูกจับส่งกลับประเทศ หนีเข้าไทยแก้แค้นพ่อค้า ขี่รถชน แทงคอซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเมียนมา 3 คน แอบลักลอบเข้าเมือง กลับมาแก้แค้น พ่อค้าในจังหวัดชลบุรี หลังเข้าใจว่าเป็นคนแจ้งตำรวจมาจับตนเอง ทำให้ถูกผลักดันกลับประเทศ

นายเมาเอ ซิกดิกซ์ อายุ 39 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกชาวเมียนมา 3 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์มา 2 คัน ชนจนล้มลง จากนั้นใช้อาวุธมีด แทงไปที่คอ เป็นรู 1 แผล และแขนขวา 1 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นช่วง 04.30 น. ที่ผ่านมา (5 ก.ค.65)

ตำรวจ สภ.พานทองเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CBR 150 สีดำแดง ทะเบียน 1 ขอ 3574 กทม. ล้มอยู่ซึ่งเป็นรถของผู้ก่อเหตุ และบริเวณรอบๆพบรอยเลือดหยดเป็นทาง

สุดทนควันบุหรี่ แจ้ง ตร. ตะลึงพบแรงงานเถื่อนชาวเมียนมาครึ่งร้อย

แรงงานเมียนมาถูกซ้อมจนสลบ ปล่อยทิ้งคลอง

สอบถามนายภูวดล ซิกดิกซ์ ลูกชายของนายเมาเอ ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ผู้ก่อเหตุมากัน 3 คน เป็นชาวเมียนมา ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน มาถึงก็ขับมาชนพ่อตัวเองล้มลง แล้วเอามีดแทงที่คอ และแขน พ่อของตนร้องขอความช่วยเหลือ เพื่อนๆ ของพ่อ และชาวบ้านจึงวิ่งกันเข้ามา คนก่อเหตุจึงหลบหนีไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ ไว้ 1 คัน ดังกล่าว โดยคนร้ายซ้อน 3 บนจักรยานยนต์อีกคันหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุ ทั้งนายภูวดล และ นางราชาดา ซิกดิกซ์ ลูกชาย และ ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ เชื่อว่า เป็นชาวเมียนมาที่นำของมาขายแบบหาบเร่ จนตำรวจเห็นจึงจับ แล้วส่งกลับไปเมียนมา ซึ่งถูกลงชื่อไว้ว่าห้ามกลับเข้าไทย ผู้ก่อเหตุน่าจะเชื่อว่า นายเมาเอ เป็นคนแจ้งตำรวจ จึงแค้น แล้วกลับมาทำร้ายดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และเกี่ยวข้องถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุดสลด! ย่างสดยกครอบครัว เหตุไฟไหม้ คาดเกิดจากไฟช็อต

บรรยากาศ 30 สาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” รับสายสะพาย ก่อนเข้ากองร่วมกิจกรรม

จับตา ! ศบค.เคาะปรับโควิดสู่โรคประจำถิ่น 8 ก.ค. 65

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ