ชายวัย 70 ปี จี้ร้านทอง อ้างหาเงินปลดหนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 70 ปี ฉายเดี่ยวจี้ร้านทองย่านบางแค กวาดสร้อยทอง 17 เส้น แต่พนักงานไหวตัวทนกดปิดประตูนิรภัย คนร้ายจึงใช้ปืนยิงประตูเพื่อหลบหนี แต่ก็ไม่รอดถูกตามรวบได้ทัน

กล้องวงจรปิดในร้านทองเยาวราชเอ็มโกลด์ (บางแค) ถนนเพชรเกษม กรุงเทพมหานคร บันทึกภาพชายสูงวัย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น สวมหมวกแก็บ และถุงมือ เดินเข้ามาในร้านทองดังกล่าว ก่อนจะชักปืนออกมาข่มขู่ให้พนักงานในร้านหยิบทองคำใส่ถุงที่คนร้ายยื่นให้

โดยตลอดเวลาจะเห็นว่าคนร้ายเดินไปเดินมา พร้อมกับข่มขู่ว่าจะยิง เพื่อเร่งให้พนักงานหยิบเอาสร้อยคอทองคำส่งให้ พอพนักงานหยิบถาดใส่ทองมาให้

'วราวุธ' สั่งล่าตัวนักท่องเที่ยวจับ "ปลานกแก้ว" เขตอุทยานฯ ย้ำต้องเนรเทศสถานเดียว

คนขับรถบัส อ้างมองไม่เห็นรถนักศึกษาแพทย์

ชายคนดังกล่าวกวาดเอาสร้อยใส่กระเป๋า แล้วพยายามจะเปิดประตูหนี แต่ทางร้านกดล็อกประตูนิรภัย ทำให้ไม่สามารถหนีออกไปได้ คนร้ายก็พยายามกระโดดถีบประตู แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะใช้ปืนยิงกระจกประตูจนร้าว แล้วถีบแตกจนตัวเองล้มและบาดเจ็บ แล้ววิ่งหลบหนีไป แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ถูกตำรวจไล่ตามจับตัวไว้ได้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายบวร เดชาคนีวงศ์ อายุ 70 ปี อ้างว่าต้องการเงินไปจ่ายหนี้สินส่วนตัว ทั้งค่าน้ำค่าไฟ รวมถึงค่ากินอยู่

โดยก่อนเกิดเหตุนั่งรถเมล์จากบ้านพักย่านอรุณอัมรินทร์ พอมาถึงร้านทองดังกล่าวสังเกตเห็นว่ามีพนักงานผู้หญิงอยู่คนเดียวจึงลงมือก่อเหตุ แต่ไม่รู้ว่าจะติดประตูล็อกพยายามหนีแต่ไม่พ้นจึงใช้ปืนยิงประตูหนีออกมา

ด้านตำรวจที่ติดตามจับตัว นายบวรได้เล่าว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรอยู่ริมถนน ได้ยินเสียงดังออกมาจากร้านทอง แล้วก็มีชาวบ้านตะโกนว่าคนร้ายชิงทรัพย์ยิงประตูกระจกนิรภัยหลบหนี จังหวะที่หันไปดูเห็นคนร้ายกำลังวิ่งข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม จึงขอกำลังเสริม เพราะคนร้ายมีอาวุธปืน เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จากนั้นคนร้ายจะวิ่งเข้าไปยังลานจอดรถของตึกร้าง จึงติดตามเข้าไปจับกุมไว้ได้

 เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ พกพาอาวุธปืนไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำใหัเสียทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ